Tag: Danh hài Việt Hương

Chạy đi rồi tính và Sắc đẹp ngàn cân cùng khoe phim

TTO - Nếu như Chạy đi rồi tính đã hoàn thành các công đoạn để phim ra mắt Tết năm nay thì Sắc đẹp ngàn cân mới đang ở thời điểm công bố dự án gồm đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất... và chưa đóng máy.

Việt Hương tặng 11.200 vé cho sinh viên xem hài

TTO - “Liveshow này tôi muốn dành gần tất cả vé của mình để chia sẻ cho những em sinh viên nghèo, học giỏi. Đó cũng là tâm niệm 20 năm làm nghề của tôi”, danh hài Việt Hương chia sẻ với Tuổi Trẻ.

Việt Hương: Bạn mất cái này, sẽ được lại cái khác

TTO - Trong buổi phỏng vấn trực tiếp trên tuoitre.vn ngày 28-4, danh hài Việt Hương thẳng thắn chia sẻ nhiều điều về công việc của chị và hoạt động làng hài.

Danh hài Việt Hương: "Hoài Linh từng làm thơ tặng tôi"

TTO - Danh hài việt Hương trả lời trực tiếp bạn đọc Tuổi Trẻ Online về chuyện nghề, chuyện đời và mối quan hệ với các đồng nghiệp như NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang... sáng 28-4. Xem clip bên dưới.

Thủy Tiên làm giám khảo "Cười xuyên Việt"

TTO - Nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong tập 3, chủ đề "Thời sự - Xã hội"  của chương trình Cười xuyên Việt 2015. 

Sao Việt nói gì vụ Ơn giời cậu đây rồi?

TTO - Ơn giời cậu đây rồi lên sóng VTV3 vài số, quảng cáo lũ lượt "kéo vào" chương trình. Khán giả nói “hài gì mà cười gượng, nhạt thếch !”. Các sao Việt nói gì?