Tag: đánh du khách

Khách tố quán hải sản vô cớ đánh người, chủ quán nói người bị đánh trong nhóm nẹt pô gây ầm ĩ

Sáng 23-5, lãnh đạo UBND phường Vĩnh Nguyên (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho hay vụ nữ du khách tố nhân viên quán hải sản Tám Mẹo (đường Trần Phú) đánh chồng mình bị thương hiện đang được công an điều tra.

Truy lùng nhóm cướp táo tợn đánh du khách tại chùa Lầu

TTO - Một đoạn video đăng trên mạng xã hội ghi lại cảnh du khách bắt được đối tượng giật dây chuyền vàng tại chùa Lầu thì bị nhóm cướp dùng gạch tấn công để giải cứu đồng bọn.

Khởi tố, bắt tạm giam hai nhân viên giữ xe đánh du khách

TTO - Công an TP. Vũng Tàu đã thực hiện lệnh khởi tố, bắt tạm giam hai nhân viên bãi giữ xe trên đường Thùy Vân có hành vi đuổi đánh du khách dịp lễ 30-4.

Đình chỉ kinh doanh quán ăn Bích Thủy... 7 ngày

TTO - Nhân viên đánh khách bị xử phạt hành chính, quán ăn bị tạm đình chỉ kinh doanh 7 ngày là mức phạt của cơ quan chức năng áp dụng cho các đối tượng liên quan đến vụ xô xát tại chợ đêm Đà Lạt đêm 6-3.

Thủ tướng chỉ đạo chủ tịch Lâm Đồng xử lý nạn 'cò' mứt

TTO - Ngày 26-6, Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc Lâm Đồng phải xử lý triệt để nạn “cò” mứt.

Đừng để mất mặt vì 'cò' mứt

TTO - Vụ du khách bị chủ cửa hàng mứt Băng Như (270 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, Đà Lạt) đánh nhập viện chỉ vì phản ứng với lối buôn bán nói một đằng làm một nẻo chỉ là một trong số rất nhiều vụ đã từng xảy ra tại Đà Lạt.

Xử phạt chủ tiệm mứt đánh khách ở Đà Lạt

TTO - Vợ chồng chủ và nhân viên cơ sở mứt - vườn dâu đặc sản Đà Lạt Băng Như sẽ bị xử phạt hành chính vì đã đánh du khách Trần Ngọc Bích ngày 31-5.

Trị thẳng tay những người đánh du khách, chính quyền ơi

TTO - Đó là ý kiến của bạn đọc Cil Ha Sồng (songhuong2009@...) lên án hành động đánh du khách ở Đà Lạt. Như một lời tự sự, bạn đọc này viết: 'Mình là người sống ở Đà Lạt chục năm rồi, nghe tin này sao xót xa thế'.