Tag: danh ca Phương Dung

Danh ca Phương Dung: 'Ai hỏi tôi làm gì tôi chỉ bảo… làm thinh'

Trước tình hình căng thẳng của dịch COVID-19, danh ca Phương Dung đã có câu trả lời dí dỏm khi được hỏi về các hoạt động nghệ thuật từ đầu năm 2021 đến nay.

Vợ nhạc sĩ 'Hoa sứ nhà nàng' từng đi cào nghêu, chạy xe ôm 20 năm nuôi chồng viết nhạc

Trong chương trình 'Người kể chuyện tình', bà Mộng Vân - vợ nhạc sĩ Hoàng Phương tủi thân kể lại chuyện chồng qua đời trong tận cùng nghèo khổ.

Nghệ sĩ Phương Dung, Hồng Vân ngồi ghế nóng 'Tinh hoa hội tụ' mùa 2

TTO - Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân nhận lời ngồi ghế 'nóng' cùng danh ca Phương Dung tại 'Tinh hoa hội tụ' mùa 2 không chỉ vì quý mến các nghệ sĩ mà còn vì những nghĩa cử cao đẹp của các thí sinh trong chương trình.

28-10: Bị tố vô lễ, Dương Triệu Vũ xin lỗi danh ca Phương Dung

TTO - Dương Triệu Vũ xin lỗi danh ca Phương Dung; Châu Khải Phong bị tố đạo nhạc Mỹ Tâm; nam sinh rap bằng lời bài thơ 'Sóng' của Xuân Quỳnh gây sốt; Minh Tú bức xúc vì bị bêu xấu; ông xã của Triệu Vy bị kiện ra tòa là tin hot 28-10.

21-10: Đàm Vĩnh Hưng phản pháo danh ca Phương Dung

TTO - Báo Hàn đưa tin về liveshow 'First love' của Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng phản pháo danh ca Phương Dung; Kim Kardashian bị chế giễu khi nhắc lại bê bối lộ băng sex; Hồng Nhung xin lỗi khán giả vì sự cố hát thêm lời... là tin hot ngày 21-10.

'Nhạn trắng Gò Công' kể bí mật xưa trong Người kể chuyện tình

TTO - Ngồi ghế giám khảo, góp ý cho thí sinh, danh ca Phương Dung còn dành thời gian "bật mí" những bí mật của các nhạc sĩ danh tiếng trong Người kể chuyện tình.

Nghe ái nữ nhạc sĩ Bắc Sơn hát Còn thương rau đắng...

TTO - Danh ca Phương Dung bật khóc nhớ mẹ trên sân khấu và hai ái nữ của cố nhạc sĩ Bắc Sơn dạt dào cảm xúc hát nhạc cha trong đêm Sol Vàng tôn vinh âm nhạc Bắc Sơn.

10 tỷ đồng cho liveshow, bolero đang trở lại thời hoàng kim?

TTO - Việc Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ chi đến 10 tỷ đồng để thực hiện hai liveshow bolero ở TP.HCM và Hà Nội trong thời điểm không nhiều ca sĩ dám bỏ tiền làm sô khiến công chúng phải tự hỏi bolero hay giọng ca Đàm Vĩnh Hưng là sức hút?

Tình bolero hoan ca: Yến Xuân, Đức Minh tạm dẫn đầu

TTO - Với số điểm 29,5, Đức minh và Yến Xuân đang là hai ca sĩ có số điểm dẫn đầu ở Tình bolero hoan ca.

Ca sĩ 'Nỗi buồn gác trọ' về Việt Nam hát làm từ thiện

TTO - Ở tuổi 71, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung là một trong những giám khảo nhiệt tình, thông tuệ với nhiều góp ý thẳng thắn, chân tình trong các chương trình ca nhạc truyền hình hiện nay.