Tag: Đăng ký xét tuyển ĐH

Tuyển sinh 2022: Không còn khái niệm đăng ký xét tuyển lần thứ nhất rồi điều chỉnh

TTO - Đó là một trong những lưu ý quan trọng mà ông Nguyễn Mạnh Hùng, chuyên viên chính Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và đào tạo), gửi đến các thí sinh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của do báo Tuổi Trẻ tổ chức sáng 20-3.

Tới hôm nay 11-5, đã có 673.025 thí sinh đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ

TTO - Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, tới 15h chiều nay (11-5) đã có 673.025 thí sinh đăng ký xét tuyển CĐ, ĐH với 3.115.261 nguyện vọng. Trung bình 1 thí sinh đăng ký 5 nguyện vọng.

Điểm chuẩn đại học năm nay tăng mức nào?

TTO - Chuyên gia tuyển sinh các trường đại học đều dự báo điểm chuẩn năm nay sẽ tăng so với năm 2018, nhưng tăng mức nào?

Sẽ chế tài trường có ngưỡng đầu vào dưới 10 điểm

TTO - Ông Trần Anh Tuấn - vụ phó Vụ giáo dục ĐH Bộ Giáo dục và đào tạo - đã công bố thông tin trên tại hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018 cho các trường phía Nam diễn ra ở TP.HCM sáng 6-6.

Gia tăng số thí sinh đăng ký xét tuyển ĐH

TTO - Hôm nay 20-4 là hạn cuối cùng để thí sinh (TS) đăng ký dự thi, đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ sư phạm. Thống kê cho thấy khối ngành kỹ thuật, quản lý, sức khỏe có số lượng đăng ký xét tuyển cao.

Có được đăng ký xét tuyển ĐH 2 khối?

TTO - * Em có được đăng ký xét tuyển ĐH hai khối? Em có nguyện vọng đăng ký khối B, nếu không trúng tuyển em có được đăng ký xét tuyển khối A? (dovankien...@yahoo.com)

Tuyển sinh đại học 2017: 80% thí sinh chọn khối thi truyền thống

TTO - Năm 2017, Bộ GD-ĐT cho phép các trường ĐH được mở rộng các tổ hợp xét tuyển. Tuy nhiên thực tế, lựa chọn của thí sinh vẫn chủ yếu dựa theo các tổ hợp truyền thống...

'Nước rút' đăng ký xét tuyển ĐH: thấp thỏm chờ thí sinh

TTO - Trong khi trường dẫn đầu số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển đã đạt mốc trên 85.000 nguyện vọng đăng ký thì có không ít trường ĐH, CĐ tổng số nguyện vọng đăng ký vào tất cả các ngành mới chỉ có 200-300!

Đăng ký xét tuyển ĐH 2017: kinh tế, luật, CNTT đang dẫn đầu

TTO - Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, khối ngành kinh tế đang dẫn đầu trong thống kê sơ bộ tốp 100 ngành có số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển nhiều nhất ở các trường ĐH cả nước (tính đến cuối ngày 10-4).

“Không có phương thức tuyển sinh nào hoàn hảo”

TTO - Bộ GD-ĐT - đơn vị chủ trì tổ chức thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH 2016 - đánh giá thế nào về đợt 1 kỳ tuyển sinh ĐH chính quy 2016 vừa qua?