Tag: đạn

Hai hành khách định mang đạn lên máy bay ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Trong hai ngày 10 và 12-9, an ninh hàng không sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất qua soi chiếu hành lý xách tay đã phát hiện, ngăn chặn hai hành khách có ý định mang đạn lên máy bay.

Phát hiện hai vụ mang súng đạn lên máy bay từ Tân Sơn Nhất

Qua soi chiếu, an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện, ngăn chặn 2 vụ mang súng đạn lên máy bay từ một kiện hàng và hành lý xách tay của hành khách đi máy bay.

Vác súng vào Vườn quốc gia Cát Tiên săn trộm thú rừng

Trong lúc tuần tra, lực lượng kiểm lâm Vườn quốc gia Cát Tiên phát hiện, bắt giữ một nghi phạm săn trộm, thu giữ thú rừng, súng đạn, dao.

Sản xuất dương cầm - thăng trầm như cung đàn

TTCT - Chế tạo dương cầm từng là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất nước Mỹ. Giờ đây chỉ còn đúng 2 nhà làm đàn trụ lại.

Nước sông dâng cao, dân Quảng Nam lại vất vả chạy lũ

TTO - Mưa lớn suốt những ngày qua khiến nước sông dâng cao gây ngập khu dân cư, người dân Quảng Nam lại một phen vất vả chạy lũ.

Bắt chủ mưu phá rừng mang theo nguyên bộ súng đạn 'sát thủ'

TTO - Công an huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã tạm giữ hình sự nghi can cầm đầu vụ phá rừng, khi người này đang đi xe biển số nước ngoài và có thủ sẵn súng đạn.

Bình Định sẽ thuê 4 chuyến bay đưa 1.000 người dân đặc biệt khó khăn từ TP.HCM về quê

TTO - Ông Nguyễn Phi Long, chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết như vậy tại cuộc họp của UBND tỉnh này vào sáng 18-7 về việc hỗ trợ người dân Bình Định đang gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 tại TP.HCM có nhu cầu trở về quê.

Một hành khách đi máy bay mang đạn súng AK còn nguyên hạt nổ

TTO - Một nam hành khách đi máy bay mang 4 viên đạn của súng AK còn nguyên hạt nổ trong hành lý xách tay bị an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phát hiện, chuyển công an xử lý.

Một nữ hành khách định mang súng bút lắp sẵn đạn lên máy bay

TTO - Một nữ hành khách làm thủ tục chuyến bay từ Tân Sơn Nhất đến Pleiku mang súng bút lắp sẵn 1 viên đạn trong hành lý xách tay đã bị an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phát hiện, bàn giao công an xử lý.

Trung úy công an thử súng, nam sinh viên tử vong

TTO - Trung úy công an Nguyễn Xuân T. (29 tuổi) trong lúc cùng nhóm bạn xem khẩu súng bắn chim và bóp cò đã làm đạn bay, găm trúng một nam sinh. Nạn nhân tử vong sau đó.