Tag: Damien Chazelle

Vì sao Babylon, phim mới của đạo diễn La La Land, thất bại thảm hại?

'Babylon' được coi là bức thư tình thứ hai của đạo diễn Damien Chazelle với Hollywood, sau La La Land. Phim quy tụ dàn sao nổi tiếng, bao gồm Brad Pitt và Margot Robbie.

TTO - "Tôi không phải người duy nhất khóc khi xem bộ phim ấy. Nó ập vào bạn như ngàn vạn tấn đá", đạo diễn của La La Land, Damien Chazelle, đã tâm sự như vậy về Những chiếc ô ở Cherbourg.

Đạo diễn Moonlight và đạo diễn La La Land nói gì sau Oscar?

TTO - Barry về khách sạn lúc 3h sáng - Variety viết - anh ngủ khoảng hai tiếng và thức dậy xem lại đoạn clip trao giải trên điện thoại. Nhiều khán giả tự hỏi anh hay Damien Chazelle mới là người… hụt hẫng nhất đêm đó?

Đạo diễn La La Land được Hiệp hội đạo diễn vinh danh

TTO - Đạo diễn người Mỹ Damien Chazelle của phim La La Land đã được Hiệp hội đạo diễn Mỹ (DGA) trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất.

Ryan Gosling đóng phim mới về phi hành gia Neil Armstrong

TTO - Tài tử Ryan Gosling và đạo diễn Damien Chazelle sẽ làm việc cùng nhau cho dự án thứ hai dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017.

Phim nhạc kịch Ryan Gosling, Emma Stone đóng mở màn LHP Venice

TTO - La La Land thuộc thể loại nhạc kịch lãng mạn, do Damien Chazelle dàn dựng, kể về chuyện tình của hai nghệ sĩ trẻ do Ryan Gosling và Emma Stone thủ diễn sẽ mở màn LHP Venice.