Tag: đâm nhau

Tài xế xe ôm đâm chết tài xế xe công nghệ

Ngày 29-11, Công an TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) đang phối hợp với các đơn vị liên quan, khám nghiệm hiện trường vụ tài xế xe ôm công nghệ bị đâm tử vong.

Xô xát dẫn đến chết người ở Phú Quốc: Công an bắt 2 người liên quan

Công an TP Phú Quốc đã bắt ngay hai người trong đêm vì có liên quan đến vụ xô xát khiến một nam thanh niên gục chết giữa đường ở TP Phú Quốc, Kiên Giang.

Truy xét hung thủ đâm chết người trong quán nhậu

TTO - Hai người đàn ông trong quán nhậu trên đường 17, phường Linh Trung (TP Thủ Đức) xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người ngồi bàn khác. Sau đó hai bên lao vào ẩu đả, một người bị đâm tử vong. Hiện công an đang truy xét hung thủ.

Anh em ‘cột chèo’ đâm nhau, một người chết

TTO - Chỉ vì mâu thuẫn để ông bà trông coi cháu, anh em ‘cột chèo’ đâm nhau, một người chết, một người bị thương ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hai võ sĩ boxing mập đấm nhau như diễn viên hài vì quá mệt

"Ai cũng chỉ còn 2% pin mà trọng tài vẫn bắt bật 4G thì chịu sao nổi", một người dùng hài hước bình luận khi xem video.

Bắt 5 thanh niên liên quan vụ đâm chết người khi nhậu lai rai ngày cuối năm

TTO - Một nhóm thanh niên ăn nhậu cùng nhau nhưng sau đó lại xảy ra mâu thuẫn, một người bị bạn nhậu dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Hai bạn nhậu đâm nhau, một người chết trước Bệnh viện quận Thủ Đức

TTO - Hai người đàn ông đang ngồi nhậu trên vỉa hè đường Phú Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM thì bất ngờ xảy ra cãi vã, lao vào đâm nhau bằng mảnh gương bể. Hậu quả, một người chết, một người bị thương nặng nhập viện.

Anh em ruột đâm nhau, anh chết, em bị thương nặng

TTO - Do mâu thuẫn, hai anh em ruột ở tỉnh Bình Phước đã vác dao lao vào đâm nhau. Người anh đã chết, còn em bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Dùng ná thun bắn bể kính xe tải và án mạng đau lòng

TTO - Sáng 24/6, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Phan Văn Giàu, sinh năm 1994, trú tại xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh về tội giết người.

Tranh chấp đất giáp ranh, chú cháu đâm nhau chết giữa đồng

TTO - Tranh chấp đất giáp ranh, người chú dùng dao làm cỏ đâm cháu ruột và bị cháu đâm lại khiến hai chú cháu tử vong ngay giữa đồng.