Tag: đâm người tình

Điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ một căn nhà, người dân đến hiện trường thì phát hiện một đôi nam nữ bị thương với nhiều vết đâm ở ngực.

Một phụ nữ bị đâm chết ngay giữa phố Hàng Bài

TTO - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang điều tra vụ một phụ nữ bị người đàn ông đâm chết trên phố Hàng Bài.

Níu kéo tình cảm không được, một thanh niên đâm chết người tình rồi tự sát

TTO - Níu kéo tình cảm nhưng không được chấp nhận, nam thanh niên dùng dao đâm người tình nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó người này tự sát nhưng không thành và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Bắt khẩn cấp kẻ đâm gục người tình để cướp tài sản

TTO - Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa bắt khẩn cấp Đinh Đình Dũng (sinh năm 1980, ở xã Hải Sơn) để điều tra vụ đâm người tình trọng thương để cướp tài sản.

Đâm người tình 5 nhát thủng tim, phổi vì không cho ngủ chung

TTO - Do có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm chỉ vì không cho một người đàn ông ngủ chung, bà T. đã bị người này đâm 5 nhát chết tại nhà riêng.

Đâm người tình 43 nhát dao rồi lao vào xe tải tự tử

TTO - Níu kéo tình cảm không thành, bị nhân tình thách thức, Nguyễn Văn Thức đã đâm người tình 43 nhát dao.

Bắt người đàn ông đâm người tình rồi tự sát bất thành

TTO - Sau khi cự cãi và đâm người tình, Tín lượm con dao tự đâm vào bụng mình rồi ngồi xuống ôm chị. Cả hai được đưa đi cấp cứu nhưng chị H. đã không qua khỏi.

Đôi nam nữ thương tích nặng trong phòng trọ khóa cửa

TTO - Nghe tiếng la hét từ phòng trọ của chị Tăng Thị Thanh Tuyền, mọi người phá cừa vào thì phát hiện chị Tuyền và người yêu trong tình trạng thương tích nặng, nghi do người yêu Tuyền gây ra.

Đâm chết người tình trẻ của vợ hờ vì ghen

TTO - Thuyết phục chị V. quay lại không được lại bị người bạn trai mới của chị V. thách thức, Lưu Chí Huân chạy xe từ Biên Hòa lên Sài Gòn, hẹn gặp người bạn trai trên rồi đâm chết.

Muốn tự tử, cắt cổ người yêu cùng chết, lãnh 8 năm tù

TTO - Làm ăn thua lỗ, vay mượn nhiều người không còn khả năng chi trả, Lữ Kim Phụng nảy sinh ý định tự tử nhưng lại lập kế hoạch giết người yêu chết cùng với mình.