Tag: đâm chém

Nhóm thanh niên đâm chém loạn xạ trong quán nhậu

TTO - Nhóm thanh niên cầm hung khí giống dao tự chế, mã tấu… xông vào quán nhậu đâm chém loạn xạ, kéo theo màn đánh trả bằng ‘mưa’ chai lọ thủy tinh làm náo loạn khu dân cư ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Đâm chém nhau ở karaoke Nhạc Việt, một người chết, một người bị thương

TTO - Rạng sáng 29-1, nhóm thanh niên say xỉn vào hát karaoke trên đường Trần Thị Điệu, phường Phước Long B, TP Thủ Đức (TP.HCM) thì xảy ra mâu thuẫn, lao vào đâm chém nhau khiến một người chết, một người bị thương.

Bắt 1 người liên quan vụ đâm chém làm 3 người chết ở Bình Dương

TTO - Sau khi mời bia để giao lưu tại quán nhậu, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, rồi sau đó dùng gậy ba khúc, dao bấm lao vào đánh nhau, khiến 3 người chết, 4 người bị thương nặng.

Giữa đêm, đâm chém liên tiếp tại thành phố lớn thứ hai của Anh

TTO - Cảnh sát West Midlands xác nhận một vụ đâm chém liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Birmingham ngày 6-9 khiến nhiều người bị thương. Các nhân chứng cho biết đã nghe cả tiếng súng nổ.

Bắt nghi phạm truy sát, đâm chết người trong quán nhậu

TTO - Sau khi gây hấn trong quán nhậu, Chau Thuơl dẫn thêm nhiều người khác mang mã tấu, dao quay lại quán truy đuổi, đâm chết đối thủ.

6 nam sinh cầm dao, mã tấu chém trọng thương thiếu nữ 16 tuổi

TTO - Đang đi trên đường, K. nghe L.T.K.T. lớn tiếng với bạn nhưng tưởng là chửi mình nên về huy động bạn bè cầm mã tấu đi chém một thiếu nữ 16 tuổi.

Mâu thuẫn bên bàn nhậu, 2 anh em vác dao đâm chết 2 người lúc rạng sáng

TTO - Trưa 8-2, lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết lực lượng chức năng đã bắt được 2 hung thủ dùng dao giết chết 2 người rạng sáng cùng ngày.

Đòi tăng tiền “bảo kê” bất thành, ngang nhiên xông vào nhà chém người

TTO - Ngày 4-3, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm và tiến hành làm rõ một nhóm giang hồ ngang nhiên cầm mã tấu xông vào đâm chém chủ thầu xây dựng.

Kéo người đến phòng trọ đâm chém vì mâu thuẫn tiền bạc

TTO - Trần Thị Huyền Vi đã kéo nhiều thanh niên đến phòng trọ của Huỳnh Văn Hiền "nói chuyện" dẫn đến đâm chém nhau khiến 4 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

'Bảo kê’ nữ công nhân, nhóm giang hồ đi ôtô đâm chém nhiều người

TTO - Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang truy bắt băng nhóm đi ôtô đã bắt giữ người trái pháp luật và đâm chém nhiều người bị thương tại Khu chế xuất Linh Trung 1.