Tag: đại lý Triều Phát

Hủy án vụ vé số nghi bị đánh tráo kéo dài hơn 5 năm

TTO - Chiều 4-10, tòa phúc thẩm TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên hủy án sơ thẩm đối với vụ kiện tranh chấp tờ vé số nghi bị đánh tráo.

Đại lý Triều Phát thua kiện, phải trả thưởng tờ độc đắc 1,5 tỉ

TTO - TAND TP Rạch Giá đã tuyên cho bà Nguyễn Thị Tuyết thắng kiện trong vụ tranh chấp tờ vé số độc đắc 1,5 tỉ, buộc đại lý xé số Triều Phát phải bồi thường cho bà Tuyết 1,5 tỉ đồng.

Hai mẹ con "đại náo" đại lý vé số được xử án treo

TTO - Bà Nguyễn Thị Tuyết (ngụ Kiên Giang) cùng con gái "đại náo" đại lý vé số Triều Phát vì bị đánh tráo tờ độc đắc 1,5 tỉ đồng đều được tòa cho hưởng án treo.

Vụ trúng số: Gia đình bà Tuyết gây rối tại đại lý Triều Phát

TTO - Liên quan đến vụ kiện tờ vé số trúng giải độc đắc, 10g sáng 19-12, gia đình bà Tuyết gồm năm người phụ nữ đã kéo đến trước đại lý vé số Triều Phát (TP Rạch Giá, Kiên Giang) để đòi bồi thường.

Vụ kiện vé số trúng độc đắc: Tòa lại thất hứa

TT - Chiều 28-10, bà Nguyễn Thị Tuyết - nguyên đơn trong vụ kiện nghi tờ vé số trúng độc đắc bị đánh tráo (Tuổi Trẻ 23-10) - cùng nhiều người thân trong gia đình phải thất vọng ra về mà không nhận được cái hẹn chính thức nào của TAND TP Rạch Giá về việc xét xử vụ kiện.

Đại lý không được trả thưởng cho vé số trúng giải đặc biệt

TTO - Liên quan đến “vụ kiện vé số trúng độc đắc”, ngày 23-10, bà Nguyễn Thị Tuyết cho biết trong ngày bà đã đến TAND TP.Rạch Giá đề nghị sớm đưa vụ kiện ra xét xử.