Tag: đại biểu Lê Như Tiến

Phải đưa vào luật hình sự tội tham nhũng nhà công vụ

TTO - Mở đầu phiên thảo luận ở Quốc hội sáng 31-10, đại biểu Lê Như Tiến đã có bài phát biểu mạnh mẽ, lên án đối tượng tham nhũng nhà công vụ.

Liệu Quốc hội có né những vấn đề nóng không?

TTO - Thời gian qua, đại biểu băn khoăn có những vấn đề nóng của một số vị bộ trưởng nhưng không được đưa ra chất vấn lần này. Cử tri hỏi tôi vậy liệu Quốc hội có né những vấn đề nóng không?

Tham nhũng chưa bị sát thương!

TTO - Đại biểu Lê Như Tiến, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa Giáo dục thanh niên thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội đã nói như vậy tại phiên thảo luận sáng 7-11 về công tác phòng chống tội phạm và tham nhũng.

Nói "tôi nhận trách nhiệm" phải có giải pháp đi kèm

TT - Chiều 14-6, đại biểu Lê Như Tiến (Quảng Trị) - phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội - đã chia sẻ với báo chí về chất lượng các phiên chất vấn.

Thủy điện làm khó bộ trưởng

TT - Cuối ngày chất vấn, bộ trưởng Bộ Xây dựng nhận được truy vấn gay gắt về công trình thủy điện Sông Tranh 2. Đầu phiên làm việc buổi chiều, bộ trưởng Bộ Công thương đối mặt với câu hỏi về dự án thủy điện Đồng Nai 6 và 6A.

Chất lượng xây dựng: bệnh nan giải

TTO - Nghị trường Quốc hội chiều 12-11 bỗng ồn ào lên khi ông Trịnh Đình Dũng - bộ trưởng Bộ Xây dựng - trả lời chất vấn của đại biểu Lê Như Tiến (Quảng Trị) về những sai phạm tại Tập đoàn Sông Đà.