Tag: đặc sản địa phương

Dự đám cưới người lạ để được ăn thử đặc sản địa phương

'Đánh liều' xin dự đám cưới người lạ, cả hai nữ du khách được mời vào mâm cỗ với hàng loạt món ngon đặc sắc.

Nông sản, đặc sản tết vẫn về TP.HCM giữa mùa dịch

TTO - Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, các phiên chợ tết trên địa bàn TP.HCM thu gọn quy mô tổ chức, một số bỏ qua lễ khai mạc và mở cửa đón khách nhưng các nông sản, đặc sản về TP vẫn hết sức phong phú.

Ăn Tết với đặc sản địa phương 'độc, lạ' giá tốt

Sản phẩm truyền thống địa phương kết hợp với phương pháp đóng gói kỹ thuật cao, có khả năng chế biến nhanh (ready to cook) và dễ dàng sử dụng đang trở thành lựa chọn tốt nhất cho mùa Tết no đủ mà không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Thành phố nhỏ ở Nhật trồng dưa hấu vuông, bán giá 'khổng lồ'

TTO - Ngày 3-7, tổ hợp tác chuyên trồng dưa hấu vuông - trong đó có 9 nhà vườn ở thành phố Zentsuji, tỉnh Kagawa - xác nhận sẽ đóng lô hàng gồm 600 quả dưa hấu vuông vào giữa tháng này.

Chủ tịch tỉnh Phú Yên gửi thư "chung tay bảo vệ môi trường" cho người dân

TTO – “Chúng ta phải tạo ra một môi trường sống tuyệt vời cho chính chúng ta, một sản phẩm du lịch độc đáo, quý giá, đó là một Phú Yên thật xanh và thật sạch” – thông điệp về chung tay bảo vệ môi trường của chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên nêu.

Khách tìm mua, rau rừng, trái cây địa phương... tràn vào siêu thị

TTO - Rất nhiều nông sản, đặc sản địa phương đang được các nhà bán lẻ săn lùng"vì đây là những mặt hàng được khách tìm kiếm nhiều và tạo được lợi thế cho các nhà bán lẻ.

Mumbai - Bollywood của phương Đông - có gì vui?

TTO - Nằm ở phía Tây Ấn Độ, Mumbai trước thường được gọi là Bombay – 'mẹ của các thành phố'.

​Hà Nội giúp Bắc Giang tiêu thụ vải thiều

TTO - Theo chỉ đạo của thành phố Hà Nội, các đơn vị chức năng thuộc Hà Nội sẽ giúp tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều - đặc sản của địa phương này.