Tag: đặc cách

Giống lúa BL9 của Bạc Liêu được công nhận lưu hành đặc cách

Bạc Liêu đang phát triển giống lúa BL9 - giống lúa riêng của địa phương này và đã được Cục Trồng trọt công nhận lưu hành đặc cách.

Ngành giáo dục Hà Tĩnh giải thích về việc đặc cách công nhận học sinh giỏi môn tiếng Anh

TTO - Năm học 2022-2023, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đặc cách công nhận học sinh giỏi môn tiếng Anh cho 91 em có điểm thi IELTS từ 7.0 trở lên. Đây là năm học có số em được đặc cách công nhận cao nhất từ trước đến nay.

Học viện Tài chính tuyển sinh diện đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021

TTO - Học viện Tài chính sẽ tuyển 10 thí sinh thuộc diện đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021, do không thể tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 2.

Thí sinh khu vực áp dụng chỉ thị 16 được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT 2021

TTO - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn đã ký quyết định về việc bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021.

Nhiều cái được từ đặc cách tốt nghiệp

TTO - Với đề xuất đặc cách tốt nghiệp THPT, Bộ GD-ĐT trước khi ra quyết định, việc đầu tiên cần làm là tính toán và so sánh rủi ro và lợi ích mà quyết định đó mang lại.

Hà Nội: Học sinh trong khu cách ly sẽ được đặc cách tuyển vào lớp 10

TTO - Ngày 15-5, lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội đã khẳng định việc này trong hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ cuối năm học 2020 - 2021.

Thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh mắc COVID-19 được đặc cách, F1 mặc đồ bảo hộ thi riêng

TTO - Thí sinh mắc COVID-19 không thể dự thi sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT. Thí sinh là F1 sẽ được trang bị quần áo bảo hộ, phòng thi riêng.

Không chọn 'đặc cách' giành lợi thế

Câu chuyện cổ tích cải biên nhưng có thật: Chàng trai không nhận đặc cách vì có thể tạo ra sự bất công cho người khác.

Lòng tốt không để xin đặc cách

TTO - Ngô Văn Hiếu, nam sinh (Trường THPT Triệu Sơn 5, Thanh Hóa) 10 năm cõng bạn đi học, chỉ thiếu có 0,25 điểm để đỗ vào Trường ĐH Y Hà Nội - ngôi trường danh tiếng luôn có mức điểm chuẩn cao ngất.

Xét đặc cách cho giáo viên hợp đồng: Thành phố quyết, huyện nói không

TTO - Theo giáo viên tại Sóc Sơn, ba tiêu chuẩn TP Hà Nội đề ra hầu hết giáo viên Sóc Sơn đều đạt. Nhưng lãnh đạo huyện lại cho rằng không đạt khi so với quy định hiện hành.