Tag: Da LAB

Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM - Hò Dô 2023 có màn chào kết vào tối Giáng sinh 24-12 tại sân khấu chính đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) thu hút hàng ngàn khán giả.

Emcee L bất ngờ 'đánh lẻ' với ca khúc thanh xuân vườn trường

Thành công với loạt MV solo như: Sinh ra đã là thứ đối lập nhau, Chuyện đôi ta... Emcee L (thành viên nhóm nhạc Da LAB) khiến người hâm mộ bất ngờ với 'Hẹn em mai sau gặp lại'. Ca khúc kết hợp cùng giọng ca nữ ấn tượng của Vietnam Idol 2023 - Lamoon.

Da LAB gặp sự cố khó đỡ trong live show giới thiệu ca khúc mới

Đang diễn ca khúc mới thì gặp sự cố sân khấu bất ngờ nhưng các khán giả thay vì lo lắng cho các chàng trai Da LAB lại bật cười nghiêng ngả.

Da LAB bùng nổ với 15 ca khúc trong live show ra mắt MV mới

TTO - Đánh dấu sự quay trở lại với MV mới, Da LAB lựa chọn tổ chức một live show ấm cúng tại Hà Nội để gặp gỡ những khán giả thân thiết. Tại đêm nhạc, bốn chàng trai đã có màn biểu diễn cực sung cùng những chia sẻ trên chặng đường 15 năm ca hát.

Không được Da LAB mời hát chung, Miu Lê có hành động bất ngờ

Chủ nhân bản hit 'Vì mẹ anh bắt chia tay' có phản ứng vô cùng lầy lội khi đàn anh nhóm Da LAB 'ngó lơ', mời Phương Ly kết hợp trong MV mới.

Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm 'năng động đến mức tăng động'

Ca khúc ‘2 ngày 1 đêm’ do nhóm nhạc Da LAB đảm nhận sáng tác và thể hiện mang đúng màu sắc mùa hè sôi động và tinh thần anh em “cháy” hết mình.

Da LAB mời Fung La tham gia đoàn phi hành ngoài không gian

Da LAB vừa tung teaser sản phẩm kết hợp cùng Rhymastic, đây là ca khúc từng được 'nhá hàng' ở Rap Việt. Xem teaser MV mà cứ ngỡ xem teaser phim điện ảnh!

Tung poster 'Phán xử mẹ chồng', Emcee L(Da LAB) khiến fan cười ngất

Poster nội dung 'Phán xử người mẹ chồng' với sự tham gia của NSND Trung Anh và Lan Hương của Emcee L khiến fan tưởng nhầm thành viên Da LAB đang tấu hài.

MC Quyền Linh: Chừng nào dương tính, tôi sẽ báo với mọi người

TTO - Quyền Linh lên tiếng đính chính chuyện bị đồn mắc COVID-19, phải dùng máy thở; Thùy Tiên vào top 5 thí sinh diện áo tắm đẹp nhất, Đỗ Hà ấn tượng ở 'Thử thách đối đầu'... là những tin được quan tâm ngày 29-11.

Trần Mạnh Tuấn, Trần Tiến hát 'Không gục ngã' tại bệnh viện

TTO - Thí sinh chưa cất giọng đã được chọn ở 'Rap Việt'; 'Rừng thế mạng' mở màn cho phim Việt sau dịch; Trần Mạnh Tuấn, Trần Tiến giao lưu âm nhạc trong bệnh viện; Da LAB muốn nghỉ hưu sớm?... là những tin được quan tâm ngày 24-10.