Tag: Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ sớm xuất viện

TTO - Sức khỏe của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã ổn định sau khi phải nhập viện, nhưng ông sẽ ở lại viện thêm ít nhất một đêm để được tiêm thuốc kháng sinh đường tĩnh mạch điều trị chứng nhiễm trùng đường tiết niệu.

Ông Bill Clinton từng từ chối tiệc trà với nữ hoàng Anh để... đi shopping như khách du lịch

TTO - Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton từ chối uống trà với nữ hoàng Anh và ngỏ ý muốn đi mua sắm, trong chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Vương quốc Anh thời ông Tony Blair là thủ tướng năm 1997.

Lo “tám”, ông Clinton để TT Obama đợi sốt ruột trên máy bay

TTO - Sau một lúc kiên nhẫn đứng chờ và liên tục ra hiệu mà ông Bill Clinton vẫn chưa lên máy bay, Tổng thống Barack Obama đã bước ra ngoài gọi ông lên.

Tăng niềm tin trong quan hệ Việt - Mỹ

TT - Sáng 6-7 (giờ Mỹ), chuyên cơ chở Tổng bí thư  Nguyễn Phú Trọng hạ cánh xuống thủ đô Washington D.C. Chuyến thăm của Tổng bí thư tới Mỹ chính thức bắt đầu và kéo dài đến ngày 10-7.

Nỗ lực thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

TT - Chiều 2-7 tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp nguyên tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton đang ở thăm Việt Nam.

"Bình thường với VN là một trong những thành tựu quan trọng nhất của tôi”

TTO - Phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm quan hệ Việt - Mỹ, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cho biết quyết định bình thường hóa quan hệ với Việt Nam năm 1995 là một trong những thành tựu quan trọng nhất của ông.

Lần thứ 3 cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đến VN

TT - Hôm nay (18-7), cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đến Hà Nội trong chuyến thăm một ngày. Đây là lần thứ ba ông Bill Clinton đến VN kể từ năm 2000, mục tiêu nhằm kiểm tra việc thực hiện Sáng kiến sức khỏe Clinton về ngăn chặn bệnh lao và HIV ở trẻ em.