Tag: cứu người

Nhân viên gác chắn dũng cảm cứu người nhận bằng khen của chủ tịch tỉnh

Với hành động dũng cảm cứu người lao vào đoàn tàu đang chạy vun vút, nhân viên gác chắn ở Đồng Nai được trao tặng bằng khen của chủ tịch tỉnh.

Phát hiện người bị đột quỵ sáng mùng 2 Tết, CSGT dùng xe chuyên dụng đưa đi cấp cứu kịp thời

Trong lúc kiểm soát phương tiện, CSGT phát hiện người đàn ông bị đột quỵ trên đường. Tổ công tác sau đó đã dùng xe chuyên dụng đưa bệnh nhân đi cấp cứu kịp thời.

Biểu dương 2 đại úy công an Long An cứu cháu bé Trung Quốc bị đuối nước

Hai đại úy công an Long An có mặt tại hồ bơi trong khu du lịch ở đảo San Hô 2, TP Nha Trang đã kịp thời cứu sống cháu bé 10 tuổi người Trung Quốc bị đuối nước đến ngất xỉu.

Khen thưởng thầy giáo cứu 3 người bị nước lũ cuốn trôi

Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế vừa trao giấy khen tuyên dương hành động dũng cảm của thầy Lê Ngọc Thùy vì đã cứu được 3 người bị nước lũ cuốn trôi.

Nhân viên buýt sông cứu người nhảy cầu Sài Gòn: ‘Tôi đã nhiều lần làm như thế’

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh nhân viên buýt sông cứu người phụ nữ đang chới với trên sông Sài Gòn. Theo tìm hiểu, người đã không ngại nguy hiểm, lao xuống sông cứu người là anh Viết Tiến (41 tuổi, máy trưởng Saigon Waterbus).

Công an Phan Thiết đỡ đầu hai con trai anh Nguyễn Hữu Đốn

Anh Nguyễn Hữu Đốn là người đã dũng cảm hy sinh khi lao vào nhà cháy trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết, Bình Thuận để cứu các nạn nhân mắc kẹt.

Tặng bằng khen cho shipper cứu 9 người vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tặng bằng khen cho nam shipper dũng cảm cứu 9 người trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Thầy giáo 3h sáng chạy vô bệnh viện hiến tiểu cầu cứu thai phụ

Một thai phụ ở vùng núi Quảng Nam nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nghe cuộc gọi từ bệnh viện, thầy giáo tức tốc đến bệnh viện lúc 3h sáng để hiến tiểu cầu cứu người.

Phóng viên Tuổi Trẻ nhận giấy khen của Thành Đoàn vì hành động dũng cảm cứu người

Hành động của phóng viên Nguyễn Chí Hạnh rất quyết đoán và nghĩa hiệp, thể hiện tinh thần sẵn sàng vì cộng đồng của đội ngũ Tuổi Trẻ.

Đề nghị công nhận liệt sĩ cho người bị điện giật khi lao vào đám cháy cứu người

Anh Nguyễn Hữu Đốn, 35 tuổi, bị điện giật chết khi cùng nhiều người khác lao vào cứu ba nạn nhân đang mắc kẹt trong đám cháy nhà ở Phan Thiết.