Tag: cứu người bị nạn

Chủ tịch Quốc hội: Cảnh sát phòng cháy chữa cháy không quản tính mạng, lao vào lửa cứu người

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khẳng định công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ là mặt trận không tiếng súng.

Bị khởi tố vì không cứu người gặp tai nạn

Viện Kiểm sát huyện Can Lộc, Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hằng (32 tuổi, ngụ tại Mỹ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) về hành vi "không cứu giúp người đang ở trong tình trạng nguy hiểm".

Biểu dương 4 cán bộ công an kịp thời cứu người bị nạn giữa đường

TTO - Đang trên đường làm nhiệm vụ, thấy người bị tai nạn giao thông trong tình trạng nguy kịch cần sự giúp đỡ, 4 cán bộ Công an An Giang đã nhanh chóng sử dụng xe đặc chủng và dẫn đường đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Cảnh sát PCCC cứu kịp 2 cụ già bị liệt toàn thân mắc kẹt trong nhà cháy

TTO - Hai người lớn tuổi bị liệt toàn thân mắc kẹt trong đám cháy căn nhà trong hẻm trên đường Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp (TP.HCM), được các chiến sĩ PCCC cứu ra ngoài. Một cụ bà bị bỏng được đưa vào bệnh viện điều trị.

KĐN tổ chức diễn tập PCCC trên hành lang tuyến ống dẫn khí Bạch Hổ

Phòng chống cháy nổ là công tác có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng và tài sản của nhân dân, tài sản của nhà nước và các tổ chức tập thể.

Khen CSGT cứu người bị kẹt giữa xe máy và xe Mercedes đang cháy

TTO - Phó thủ tướng Trương Hòa Bình vừa có thư khen trung tá cảnh sát giao thông Vũ Xuân Hà Thái vì đã dũng cảm cứu người bị kẹt giữa xe Mercedes đang bốc cháy và xe máy trong vụ tai nạn ở gầm cầu vượt Lê Văn Lương (Hà Nội) hôm 20-11.

Trao huy hiệu ‘Tuổi trẻ dũng cảm’ cho thanh niên cứu người trong lũ

TTO - Ngày 8-8, đại diện Trung ương Đoàn đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” và phần thưởng cho anh Phạm Bá Huy, 26 tuổi, dân tộc Thái, người dũng cảm lao xuống dòng nước lũ sông Luồng cứu người và tự cứu mình khi bị mắc kẹt trên cây giữa sông.

3 thiếu niên đẩy xe hơi bị hỏng suốt 8 cây số giúp một phụ nữ

3 thiếu niên Canada đẩy xe hơi bị hỏng suốt 8 cây số giúp người lạ

Tắm biển, 4 người bị đuối nước, chỉ cứu được 3

TTO - Bốn người tắm tại bãi biển Hải Hòa ở xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cuối giờ chiều 11-7 bị sóng lớn đẩy ra xa bờ, đuối nước. Chỉ có 3 nạn nhân vào bờ an toàn, 1 người vẫn chưa tìm được.

Hoàng 'Lò Xo'

TTO - Không phải cảnh sát giao thông nhưng tất tần tật tai nạn lớn nhỏ trên đèo Lò Xo này, anh đều có mặt. Anh là Đinh Văn Hoàng.