Tag: cựu học sinh

Học một cách tư duy để có thời gian 'cưa crush, rèn sức khỏe'!

Gần 700 học sinh lớp 10 Trường phổ thông Năng khiếu (Đại học Quốc gia TP.HCM) được chào đón bằng hàng loạt hoạt động thú vị.

Cựu học sinh Bắc Giang ủng hộ tuyến đầu chống dịch COVID-19 hơn 2 tỉ đồng

TTO - Thầy và trò 30 khóa của Trường THPT chuyên Bắc Giang đã kêu gọi được hàng tấn lương thực, nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế cho Bắc Giang chống dịch COVID-19.

Cựu học sinh Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa kết nối để 'ươm mầm'

TTO - Chiều 24-8, hơn 50 cựu học sinh Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa và các thầy cô giáo đã cùng nhau tham dự buổi lễ ấm cúng thành lập Hội Cựu học sinh của trường sau gần 20 năm.

Cựu học sinh Asian School giành học bổng Mỹ và Phần Lan

Lai Lâm Minh Khoa - cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) cùng lúc nhận được học bổng từ nhiều trường đại học của Mỹ và Phần Lan.

Cựu học sinh Asian School được tài trợ 50% học phí tại 'Harvard châu Á'

Nguyễn Đinh Hưng Thịnh - cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) nằm trong số 10% sinh viên quốc tế được Chính phủ Singapore tài trợ hơn 50% học phí tại Singapore Management University (SMU) - được mệnh danh là 'Harvard của châu Á'.

Ấm áp tình thầy trò tết nhà giáo

TTO - Chiều 17-11, Trường THPT Lê Quý Đôn Q.3, TP.HCM phối hợp cùng các cựu học sinh hiện là các bác sĩ, dược sĩ khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 70 thầy, cô là giáo viên đã nghỉ hưu.

Cựu học sinh xây dựng thư viện mở tặng trường

TTO - Trường THPT Marie Curie, Q.3, TP.HCM vừa đưa vào sử dụng thư viện mới do cựu học sinh lớp 12A10 niên khóa 1993-1996 tài trợ kinh phí xây dựng.

Cựu học sinh Asian School giành học bổng University of St. Thomas

Trương Gia Tuấn là một trong số ít sinh viên quốc tế nhận được học bổng bán phần từ trường đại học uy tín của nước Mỹ - University of St. Thomas.

Cựu học sinh Trường Á Châu giành học bổng Western Sydney University

Đỗ Quang Huy - cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu, nhận học bổng của Western Sydney University, Úc sau khi tốt nghiệp lớp 12.

Cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu đậu ĐH Harvard và Yale

Lê Thiên Hương đã đỗ cùng lúc hai trường đại học hàng đầu thế giới là Harvard và Yale.