Tag: cựu giám đốc fbi

Cựu giám đốc FBI: Ông Trump nên bị giam nhưng đề xuất ông Biden ân xá vì 'đại cục'

TTO - Cựu giám đốc FBI James Comey đề xuất ông Joe Biden xem xét ân xá cho ông Trump, nếu đương kim tổng thống Mỹ đối diện khả năng bị truy tố sau khi rời nhiệm sở.

Cựu giám đốc FBI James Comey quyết loại ông Trump khỏi Nhà Trắng

TTO - Ông James Comey, cựu giám đốc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), tuyên bố sẽ dành toàn bộ thời gian trong năm tới để làm một việc là loại bỏ ông Trump khỏi chiếc ghế tổng thống nước Mỹ.

Trùm cũ của FBI viết sách tố ông Trump, dân Mỹ nửa tin nửa ngờ

TTO - Dự kiến hôm nay (17-4) mới ra mắt nhưng cuốn hồi ký của cựu giám đốc FBI James Comey đã khiến nước Mỹ xôn xao, Nhà Trắng rúng động.

Vì sao quan chức Mỹ phải liên tục điều trần?

TTO - Một loạt các vụ điều trần đối với các quan chức đương nhiệm và cựu quan chức Mỹ gần đây đã thu hút sự chú ý của dư luận. Điều trần ở Mỹ có tác dụng gì?

Tổng thống Trump cần trung thành, giám đốc FBI muốn trung thực

TTO - Cuộc điều trần của cựu giám đốc FBI trước Thượng viện Mỹ ghi nhận một câu chuyện lý thú: Tổng thống Donald Trump yêu cầu "lòng trung thành", giám đốc FBI trả lời: "Ngài sẽ có sự trung thực từ tôi". 

Ông Comey điều trần, chưa đe dọa nổi ông Trump

TTO - Buổi điều trần truyền hình trực tiếp của cựu giám đốc FBI xem ra không có nhiều thông tin chấn động ghê gớm như phỏng đoán.

​Thị trường chứng khoán phản ứng ra sao với tiết lộ của Comey?

TTO - Thị trường chứng khoán châu Á chao đảo trong sáng nay (8-6) trong khi ở New York lại tăng nhẹ vào cuối ngày 7-6 (giờ địa phương).

​Những tiết lộ chấn động Washington của cựu giám đốc FBI

TTO - Ông James Comey, giám đốc FBI từng bị ông Trump sa thải, thừa nhận việc tổng thống đã nói với ông rằng “Tôi cần sự trung thành. Tôi kỳ vọng lòng trung thành”.