Tag: cúp Nhà vua

Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua

Rodrygo đã ghi cả hai bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Osasuna 2-1 rạng sáng 7-5 ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Barca hạ Real Madrid bằng bàn phản lưới nhà

Rạng sáng 3-3, tại bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa Del Rey), Barca đã có chiến thắng 1-0 trước Real Madrid ngay tại sân Bernabeu.

Thủng lưới phút 89, Real Madrid dừng bước tại Cúp Nhà vua

TTO - Rạng sáng 4-2 tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 khi hành quân đến sân của Athletic Bilbao.

Barca bị loại khỏi Cúp nhà vua sau 120 phút kịch tính

TTO - Sáng 21-1, tại vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đã phải nhận thất bại 2-3 trước Athletic Bilbao và qua đó sớm dừng bước ở giải.

Trận chung kết Cúp Nhà vua kỳ lạ: Real Madrid tự đá với nhau

TTO - Có lẽ trong lịch sử bóng đá, hiếm có trận chung kết nào kỳ lạ như trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 1979 - 1980, khi hai đội góp mặt trong trận đấu trên lý thuyết lại là... một.

Messi lập cú đúp, Barcelona 'vùi dập' Leganes ở Cúp Nhà Vua

TTO - Rạng sáng 31-1, Messi thi đấu chói sáng và giúp Barcelona đánh bại Leganes 5-0 tại vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Thua đội hạng 3 ở Cúp Nhà vua, CĐV Atletico Madrid than: 'Thời huy hoàng đã chết'

TTO - Rạng sáng 24-1, Atletico Madrid đã có trận đấu đáng thất vọng ở vòng 32 đội Cúp Nhà vua khi thua "sốc" đội hạng 3 Cultural Leonesa và chấp nhận bị loại.

Messi ghi bàn, Barca vẫn mất Cúp nhà vua vào tay Valencia

TTO - Barca vỡ mộng giành cú đúp giải quốc nội mùa này sau khi để thua Valencia 1-2 ở chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 26-5 (giờ VN).

Đè bẹp Real Madrid, Barcelona vào chung kết cúp nhà vua

TTO - Chiến thắng đậm 3-0 ở trận lượt về, qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỉ số 4-1, đã giúp Messi và các đồng đội góp mặt tại trận đấu cuối cùng của Cúp nhà vua mùa giải năm nay.

Siêu kinh điển Real - Barca hấp dẫn dù thiếu vắng các ngôi sao

TTO - Trong trận bán kết lượt đi cúp nhà vua Tây Ban Nha vừa kết thúc rạng sáng 7-2, Barcelona và Real Madrid đã hòa nhau trong một trận đấu đôi công hấp dẫn dù Real không còn Ronaldo và Barcelona không dùng đến Messi ngay từ đầu.