Tag: Cướp biển vùng Caribê

Tin tức giải trí 2-6: Jisoo mắc COVID-19, không diễn cùng BLACKPINK

Một số tin tức đáng chú ý: Jisoo không diễn cùng BLACKPINK; sao phim 'Cướp biển vùng Carribean' qua đời; giọng hát Hoài Lâm trở lại...

Sao ‘Cướp biển vùng Caribe’ ai mới là người giàu nhất?

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, người giàu nhất trong dàn diễn viên ‘Cướp biển vùng Caribe’ không phải Depp mà là Paul McCartney, Keith Richards.

Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD

Sau nhiều tuần diễn ra phiên toà xét xử, sáng 2-6, tòa án đã tuyên bố nam diễn viên ‘Cướp biển vùng Caribe’ Johnny Depp thắng kiện.

Người đẹp Amber Heard khóc lóc trước tòa vì bị dọa 'nướng chín' con cái

TTO - Nữ diễn viên 36 tuổi mô tả phiên tòa giữa cô và chồng cũ Johnny Depp là một sự "hành hạ" khi cô liên tục nhận được hàng ngàn lời dọa giết khiến bản thân rơi vào hoảng loạn, thường xuyên gặp ác mộng.

Johnny Depp vung tiền như thế nào cho Amber Heard khi còn yêu?

Trong giai đoạn mặn nồng, nam diễn viên ‘Transcendence’ đã không ngại bỏ số tiền khủng để mua những món quà xa xỉ nhằm lấy lòng vợ cũ Amber Heard.

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard: Ai sẽ rời đỉnh cao, ai sẽ về vực sâu?

TTO - Phiên tòa giữa nam diễn viên Johnny Depp (58 tuổi) và vợ cũ Amber Heard (36 tuổi) bắt đầu vào ngày 12-4 và vẫn đang tiếp diễn với ngày càng nhiều tình tiết gây sốc dư luận.

Những màn 'nhặt sạn' trên màn ảnh đạt 10 điểm

Chỉ cần xem qua những hạt sạn bự rành rành này đã cho thấy được đạo diễn phim có tâm đến thế nào.

Chung kết pháo hoa: Hành trình 'ra khơi' của Phần Lan giành ngôi quán quân

TTO - Đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng với chủ đề "Ra khơi" chứng kiến màn "so găng" ngoạn mục của hai ứng cử viên xuất sắc nhất vòng loại là Phần Lan và Vương quốc Anh. Kết cục đội Phần Lan đã giành ngôi quán quân DIFF 2019.

Kênh HBO bị tấn công mạng, mất 1,5 terabyte dữ liệu

TTO - Kênh truyền hình cáp HBO thông báo vừa bị tin tặc tấn công và lấy mất một số dữ liệu chưa phát sóng nhưng không nêu cụ thể bị mất những gì.

Người đẹp Cướp biển Caribe bị nói ác với khỉ diễn chung

TTO - Nữ diễn viên Kaya Scodelario mới đây bị dư luận chỉ trích vì 'mắc cười' khi thấy bạn diễn khỉ vật vã nôn ói suốt trong thời gian quay phim.