Tag: cướp bánh mì

​Tuyệt đối không để xảy ra án oan

TTO - Đây là chỉ đạo và cũng là mong muốn của Chánh án TAND Tối cao đối với TAND TP.HCM trong hội nghị tổng kết công tác 2 cấp tòa ngày 16-1.

Vụ quán Xin Chào là sai sót nghiêm trọng!

TTO - Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí nói như vậy trong hội nghị triển khai công tác năm 2017 (ngày 6-1) của Viện KSND TP.HCM khi nhắc đến vụ quán Xin Chào ở Bình Chánh và vụ cướp bánh mì ở Thủ Đức.

VKSND TP.HCM ra quyết định kháng nghị vụ “cướp bánh mì”

TTO - Viện trưởng VKSND TP.HCM ra quyết định kháng nghị theo hướng xem xét giảm nhẹ hình phạt đối với 2 bị cáo Ôn Thành Tân và Nguyễn Hoàng Tuấn trong vụ án “cướp giật tài sản” xảy ra tại địa bàn quận Thủ Đức.

Viện KSND tối cao chỉ đạo kháng nghị vụ “cướp bánh mì”

TTO - Ngày 29-7, Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí đã có kết luận chỉ đạo Viện KSND TP.HCM kháng nghị theo thủ tục phúc thẩm đối với vụ án “cướp bánh mì” xảy ra tại TP.HCM.

Hạn chế phạt tù người chưa thành niên

TTO - TAND tối cao vừa ký công văn gửi các cấp tòa án cả nước lưu ý về việc áp dụng pháp luật trong những vụ án có tình tiết nhỏ nhặt, chưa xảy ra hậu quả lớn.

Vụ án 2 thiếu niên cướp bánh mì: Mức án nặng!

TTO - Đó là khẳng định của 
ông Huỳnh Ngọc Ánh, 
phó chánh án TAND TP.HCM, với báo Tuổi Trẻ chiều 25-7.

Chánh án TAND tối cao: Phải xem xét lại vụ án cướp bánh mì!

TTO - Trong buổi làm việc với lãnh đạo TAND TP.HCM ngày 25-7, ông Nguyễn Hòa Bình - bí thư Trung ương Đảng, chánh án TAND tối cao - cho rằng cần phải xem xét lại vụ án một cách toàn diện.

Tù tội tuổi 18

TTO - Một tuần có thật lắm chuyện để quan tâm, nhưng sự kiện làm tôi thao thức nhất chính là phiên tòa xử Ôn Thành Tân và Nguyễn Hoàng Tuấn (cùng 18 tuổi) hơn 18 tháng tù trong vụ án cướp giật bánh mì vì đói.

Hai thiếu niên cướp giật bánh mì nhận án tù

TTO - TAND quận Thủ Đức, TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Hoàng Tuấn 10 tháng tù và Ông Thành Tân 8 tháng 20 ngày tù (Tân đã chấp hành xong hình phạt) về tội cướp giật tài sản.

Cướp bánh mì vì đói, bị truy tố ra tòa

TTO - Chỉ vì cướp túi thức ăn gồm bánh mì, chuối sấy, đậu phộng và me trộn giá 45.000 đồng khi bụng đói mà không có tiền, hai thanh niên đã bị truy tố.