Tag: cuồng yêu

Cuồng yêu - Kỳ cuối: Hãy yêu bằng cả con tim và lý trí

TTO - Không ít người nhân danh tình yêu để kiểm soát, sở hữu, thậm chí gây ra chuyện đau lòng cho người yêu và cho chính cả họ.

Cuồng yêu - Kỳ 5: Yêu quá hóa... điên

TTO - Vết sẹo vẫn còn trên cổ tay Thuyên dù nỗi đau tâm hồn và thể xác của cô đã trôi qua gần hai năm. Nhiều đêm ngủ, cô vẫn giật mình vì ác mộng và tự trách tại sao mình lại có một thời cuồng yêu đến 'ngu ngốc, điên dại' như thế.

Cuồng yêu - Kỳ 4: Cài phần mềm gián điệp để kiểm soát, chiếm hữu

TTO - Không chỉ nam giới, cánh chị em phụ nữ cũng có những trường hợp kiểm soát, chiếm hữu quá mức khiến người chồng, người yêu khổ sở và phát hoảng.

Cuồng yêu - Kỳ 3: Cuồng ghen vì vợ trẻ đẹp

TTO - Cánh tay người vợ trẻ vẫn còn ngang dọc vết sẹo và sự buồn tủi hiện rõ trên nét mặt khi nhắc lại chuyện cũ. Cái ngày người chồng cầm dao chém vợ vì cuồng ghen vô cớ...

Cuồng yêu - Kỳ 2: Gặp 'Chí Phèo'

TTO - Chuyện tình yêu hợp rồi tan là điều không hiếm. Chỉ có điều, nhân danh tình yêu mà tấn công, khủng bố tinh thần người khác theo kiểu 'ăn không được, phá cho hôi' thì đáng bị lên án.

Cuồng yêu - Kỳ 1: Tình yêu và côn đồ

TTO - Không ít cuộc tình mới đẫm tràn yêu thương, hạnh phúc lại trở mặt gây khổ đau cho bạn tình. Nhiều thảm án kinh hoàng đã xảy ra chỉ vì cuồng yêu. Làm gì để nhận diện và tránh xa những người tình dễ trở thành côn đồ độc ác này?

Tình yêu thời mì ăn liền, trước sau gì cũng đổ vỡ?

TTO - Mì ăn liền là thứ thức ăn, bí bách lắm người ta mới dùng đến, đem nó ra so sánh với tình yêu quả thật hơi thô lỗ. Vậy nhưng đôi khi "thô mà thật". Bạn trẻ bây giờ xem tình yêu đơn giản ở cả cách cho đi và nhận lại!

Bác sĩ bật mí cách đối phó với kẻ 'cuồng yêu'

TTO - Sau khi chia tay, nhiều bạn trẻ khổ sở khi phải chịu cảnh người yêu cũ tấn công, phá hoại, thậm chí gây ra chuyện đau lòng.

Phát hoảng vì gặp phải kẻ cuồng yêu

TTO - Có cô gái kể phải trốn chui nhủi mấy tháng trời sau khi chia tay người yêu. Thậm chí đến lúc cô lấy chồng, sinh con, anh bồ cũ còn bắt cô bỏ chồng, để anh nuôi con.

Án chung thân cho kẻ cuồng yêu, giết người yêu

TTO - Ngày 8-8, TAND cấp cao tại TP.HCM đã đưa ra xét xử và tuyên y án chung thân đối với Nguyễn Đăng Thành (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) về tội giết người.