Tag: cưỡng hiếp tập thể

Ấn Độ treo cổ 4 tên cưỡng hiếp tập thể, giết chết cô gái trên xe buýt

TTO - Hôm nay (20-3), nhà chức trách Ấn Độ hành quyết bằng hình thức treo cổ 4 tội phạm gây ra vụ cưỡng hiếp tập thể và giết chết một cô gái trên xe buýt năm 2012.

Ấn Độ: Phải học giới tính mới được lái taxi, chạy xe đạp thồ

TTO – Khoảng 100.000 tài xế taxi và rickshaw (xe đạp kéo) ở Delhi, Ấn Độ đang theo học các lớp học giới tính bắt buộc để gia hạn bằng lái, một trong những nỗ lực nhằm giảm nạn bạo lực tình dục ở nước này.

Cô gái 21 tuổi bị 5 thanh niên cưỡng hiếp tập thể

TTO - Đang ngồi nhậu, 5 thanh niên thấy cô gái (21 tuổi, ngụ xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) đi một mình trên đường vắng, cả nhóm lao vào khống chế, thay phiên cưỡng hiếp.

Bé gái Ấn Độ nguy kịch vì bị 4 thầy giáo cưỡng hiếp

TTO - Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị hiệu trưởng và 3 giáo viên một trường học cưỡng hiếp tập thể ngay tại trường. Cả 4 nghi can hiện đã bỏ trốn.

Một phụ nữ Mỹ tố cáo bị 5 người cưỡng hiếp tại Ấn Độ

TTO - Một phụ nữ Mỹ đã nộp đơn tố cáo việc chị bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể tại một khách sạn cao cấp tại thủ đô Ấn Độ vào tháng 4 năm nay.

Áo bắt 9 người Iraq tị nạn với cáo buộc cưỡng hiếp tập thể

TTO - Chính quyền Áo ngày 15-8 cho biết đã bắt giữ 9 người đàn ông Iraq  tị nạn vì đã cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ 28 tuổi người Đức tại thành phố Vienna ngay trong đêm giao thừa 2016.

​Ấn Độ bắt 15 nghi can cưỡng hiếp hai mẹ con

TTO - Sau khi gí súng bắt các nạn nhân lái xe vào khu vực đầy bùn đất, nhóm cướp trói những người đàn ông trên xe và đưa người phụ nữ cùng cô con gái ra chỗ khác để làm nhục.

Cưỡng hiếp du khách Đan Mạch, 5 người Ấn Độ bị tù chung thân

TTO - Nữ du khách người Đan Mạch bị một nhóm đàn ông Ấn Độ cướp và cưỡng hiếp tập thể vào tháng 1-2014. Ngày 10-6, tòa án ở thủ đô Delhi đã tuyên 5 bị cáo án tù chung thân.

​Brazil truy nã gần 30 nghi phạm cưỡng dâm tập thể

TTO - Nhà chức trách Brazil đang truy nã gần 30 nghi phạm liên quan tới vụ cưỡng hiếp tập thể một thiếu nữ 16 tuổi và tung video, hình ảnh nạn nhân lên mạng.

Ấn Độ buộc xe bus lắp nút báo nguy chống cưỡng hiếp

TTO - Quy định mới nhằm giúp hành khách bị tấn công tình dục có thể cấp báo và lực lượng chức năng ngay lập tức quan sát được từ xa những diễn biến trong xe.