Tag: cuồng dâm

Chữa trị chứng 'rối loạn tình dục' như thế nào?

Quá "cường dương" là một bệnh lý cần phải chữa trị cả thể chất và tinh thần, tuy nhiên vì là tế nhị, khó nói, nên không nhiều người dám thổ lộ chuyện này.

Dùng ảnh 'nóng' ép bạn gái 17 tuổi quen qua mạng quan hệ tình dục

Thiếu nữ 17 tuổi gửi ảnh "nóng" cho bạn trai quen qua mạng nhưng sau đó bị người này ép quan hệ tình dục nhiều lần và mượn tiền.

Trứng 3D khổng lồ trên sàn diễn thời trang dài hơn 130 mét

TTO - Giới mộ điệu thời trang mãn nhãn với bốn bộ sưu tập mới qua phần trình diễn của gần 100 người mẫu tại Elle Fashion Show 2022. Sân khấu năm nay dài đến hơn 130 mét cùng điểm nhấn là quả trứng 3D khổng lồ.

Giao cấu với người chưa thành niên sẽ bị truy cứu hình sự tội hiếp dâm hay cưỡng dâm?

TTO - Tôi muốn hỏi trường hợp giao cấu với người chưa thành niên thì sẽ bị truy cứu hình sự về tội hiếp dâm hay cưỡng dâm? Yếu tố cấu thành tội hiếp dâm và cưỡng dâm là gì?

Nhu cầu tình dục cao có phải 'cuồng dâm'?

TTO - Gần đây Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận điều trị cho nhiều bệnh nhân có xu hướng tình dục quá mức do sử dụng chất.

Các bác sĩ giải thích về cuồng dâm

TTO - Nhiều người nghĩ rằng cuồng dâm là do suy đồi đạo đức nhưng đây là biểu hiện của bệnh rối loạn tâm thần hoặc do gene. Bên cạnh đó, có thể do tác dụng phụ của một số loại thuốc, sử dụng chất hoặc là biểu hiện của bệnh lý sa sút trí tuệ.

Bộ Tư pháp yêu cầu Đại học Luật Hà Nội giải quyết nhanh vụ trưởng khoa bị tố cưỡng dâm

TTO - Bộ Tư pháp cho biết đã chỉ đạo Đại học Luật Hà Nội khẩn trương giải quyết nội dung tố cáo một trưởng khoa của trường cưỡng dâm nữ nhân viên, đồng thời yêu cầu xử lý nghiêm sai phạm nếu có, không bao che, dung túng.

Công an Hà Nội tiếp nhận vụ cô gái tố bị trưởng khoa Đại học Luật Hà Nội cưỡng dâm

TTO - Công an TP Hà Nội cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ cô gái tố bị một trưởng khoa của Trường đại học Luật Hà Nội cưỡng bức tình dục, để tiếp tục thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Đại học Luật Hà Nội lên tiếng về thông tin một trưởng khoa bị tố cưỡng dâm

TTO - Trường đại học Luật Hà Nội cho biết đã nhận được đơn tố giác đảng viên có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo đối với một đảng viên (đang là trưởng khoa) thuộc Đảng bộ Trường đại học Luật Hà Nội.

Khởi tố, bắt giam người chồng bị cắt 'của quý' vì cưỡng dâm con riêng của vợ

TTO - Công an xác định, từ tháng 8-2020 đến tháng 3-2022, Nguyễn Văn Hoan đã nhiều lần sử dụng video, ảnh nhạy cảm để ép con gái riêng của vợ quan hệ tình dục. Quá uất ức khi phát hiện sự việc, người vợ đã dùng dao cắt "của quý" của Hoan.