Tag: cuộc sống mưu sinh

'Hoa hậu nhiều nghề nhất Vbiz' Thùy Tiên trở lại với Đu đêm 2

Thùy Tiên đã chính thức trở lại với Đu đêm 2. Không chỉ một mình, nàng hậu còn rủ rê nhiều sao Việt gia nhập hành trình trải nghiệm công việc về đêm tại TP.HCM.

Huy Khánh - Duy Khánh bắt tay trải nghiệm show thực tế mưu sinh

Hai nghệ sĩ Huy Khánh và Duy Khánh sẽ rũ bỏ hình tượng hào nhoáng để trải nghiệm cuộc sống mưu sinh như người thường ở show thực tế 'Đệ nhất mưu sinh' độc đáo, mới lạ.

Người thu nhập thấp cần có nhà ở để an cư lạc nghiệp

Tâm nguyện của bà Nguyễn Nam Phương, chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh, là người nghèo có mức thu nhập thấp cần phải có nhà ở để an cư lạc nghiệp...

Xóm trọ những giấc mơ đổi đời

Nằm sâu trong những con hẻm trên đường Nguyễn Thiện Kế, Lê Hữu Trác (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) có những dãy nhà trọ, xóm trọ đầy phận người.

Nữ tài xế Gojek: Từ người mù đường, giờ đi đâu cũng không sợ

9h tối, tôi đặt đồ ăn của một quán ở TP Thủ Đức, ứng dụng thông báo người nhận đơn là một tài xế nữ. Trong lòng tôi có chút e ngại vì nhìn quãng đường giao hàng khá xa mà tài xế nữ thì không biết có tìm được đường trong hẻm tối không.

Nếu chọn lại, vẫn không thể thiếu nhau ở cõi đời này...

TTO - "Tuổi thơ tui mần đủ nghề kiếm cơm từ chăn vịt chạy đồng, cắt lúa mướn, bán vé số. Ông trời đưa đẩy chồng què, vợ mù gặp nhau. Cực lắm, nhưng nếu chọn lại thì tụi tui vẫn không thể thiếu nhau ở cõi đời này...".

Dựng lại từ những mảnh vỡ

TTCT - Canh Tý 2020 - năm đứng đầu trong lục thập hoa giáp (chu kỳ 60 năm trong âm lịch) với Tý đứng đầu 12 con giáp và Canh đứng đầu 10 thiên can - cũng là năm khởi đầu của những thập kỷ. Lần này là khởi đầu thập kỷ thứ hai của thế kỷ 21.

'Nếu chưa có khách thì cứ ngồi chơi, không phiền đâu...'

TTO - Câu chuyện một tài xế xe ôm công nghệ đứng trước cửa nhà người dân chẳng những không bị đuổi mà còn được tặng nước và kẹo được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh, như bằng chứng về tình người giữa Sài Gòn.

TP.HCM ngày 8-3: 'Ở đâu cũng có hoa bay'

TTO - Một nhóm tình nguyện viên với nhiều độ tuổi khác nhau đi dọc các tuyến đường TP.HCM, mang theo 1.000 bông hoa tươi thắm cùng lời chúc chân thành dành tặng đến 1.000 phụ nữ bình dị, mộc mạc.

Nguyễn Vũ Phong:“Cuộc sống bình an của người dân là đích đến của tôi”

Dù mới bước chân vào ngành bảo hiểm, nhưng người dân Bạc Liêu không xa lạ gì với Trưởng ban kinh doanh Prudential Bạc Liêu với hình ảnh xông xáo, gần gũi và nhiệt tâm hết mình.