Tag: cước phí

Mạo danh tổng đài bảo hiểm xã hội lừa cước phí 8.000 đồng/phút

Chỉnh sửa thông tin các cơ quan bảo hiểm xã hội trên tìm kiếm, định vị để lừa người có nhu cầu liên hệ, tư vấn chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tiếp nhận hồ sơ qua số hotline giả rồi thu tiền cước điện thoại với giá cao.

Tết không phải dịp 'chặt chém'

TTO - Tuổi Trẻ ngày 29-1 có bài về việc nhà xe "làm xiếc" với phí gửi hành lý. Và vẫn còn nhiều kiểu "làm xiếc" khác. Hai ý kiến bạn đọc về câu chuyện "chặt chém" ngày cận tết.

​Cách hạn chế chi phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ di động

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa đưa ra một số cách xử lý khi người dùng điện thoại di động nghi ngờ việc bị phát sinh cước trong khi không hề sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng.

​Canada có cước dịch vụ điện thoại di động đắt đỏ nhất trong G7

Theo khảo sát mới đây của Ủy ban Vô tuyến và Truyền thông Canada, người dân nước này tiếp tục phải trả tiền dịch vụ điện thoại không dây cao hơn so với công dân thuộc Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7) và Australia.

Tăng hoặc giảm cước phí vượt 3% phải kê khai

TT - Doanh nghiệp kinh doanh vận tải phải kê khai lại giá khi tăng hoặc giảm giá cước vượt mức 3% so với mức giá đã kê khai trước đó.

Trái cây Việt khó xuất ngoại vì cước phí cao

TT - Nhiều nước mở cửa thị trường cho trái cây tươi của VN nhưng xuất khẩu vẫn khó do cước vận chuyển bằng đường hàng không chiếm tới 50% giá thành, khó cạnh tranh với trái cây của các nước.

Tin nhắn rác và dịch vụ mạng 2014: Xấu xí

TTO - Tin nhắn rác hoành hành ngày đêm; cước phí tăng liên tục mà chất lượng phập phù; thuê bao bị thu phí dịch vụ "trên trời rơi xuống"… là những bức xúc lớn của người dùng di động năm 2014.

Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cho xe trên 10 tấn chạy

Cần biết - Từ ngày 29-8, sẽ thông xe 2 nhánh B1a-B2, A2-C1 tại nút giao Vành đai II, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, kết nối đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây với đường Vành đai II.

Nhắn 1 tin cho nhiều người tính tiền thế nào?

TT - Bạn đọc có số thuê bao 090336xxxx phản ảnh: “Nhà mạng MobiFone tính tiền tin nhắn cho nhiều số theo cách bao nhiêu số nhận thì tính tiền bấy nhiêu tin nhắn, trong khi lúc trước một tin nhắn cho nhiều số chỉ tính tiền một tin”.

Thanh Hóa sẽ tăng phí tham quan di sản

TT - Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Thanh Hóa vừa xây dựng phương án điều chỉnh, bổ sung các loại phí, lệ phí thuộc lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Theo đó, phí tham quan di sản văn hóa thế giới thành nhà Hồ, di tích cấp quốc gia đặc biệt Lam Kinh... đều tăng so với mức phí hiện hành.