Tag: Cục quản lý thị trường

Khởi tố vụ án vụ xe chở đoàn Cục Quản lý thị trường TP.HCM gặp tai nạn tại Kon Tum

Liên quan vụ tai nạn xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM, ngày 16-4 Công an huyện Kon Rẫy, Kon Tum, đã khởi tố vụ án để điều tra. Trong khi đó, một vụ tai nạn giao thông khác tại Kon Tum sáng nay khiến 2 người chết.

Vụ tai nạn xe chở đoàn Cục Quản lý thị trường TP.HCM: Một người xuất huyết não rất nặng

Trong vụ tai nạn xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM, hiện vẫn còn 9 bệnh nhân đang được điều trị tích cực, trong đó có một bệnh nhân hôn mê, xuất huyết não rất nặng.

54 cơ quan, đơn vị tại Đà Nẵng được giao nhiệm vụ, chỉ 4 nơi hoàn thành 100%

Trong số 54 cơ quan, đơn vị tại Đà Nẵng được giao nhiệm vụ, chỉ 4 nơi hoàn thành 100% gồm: Cục Quản lý thị trường, Điện lực Đà Nẵng, Ngân hàng Chính sách xã hội và Quỹ Đầu tư phát triển.

Lo hệ thống kiểm định sâm Ngọc Linh 13 tỉ đồng bị... ế

Đầu tư 13 tỉ đồng để phục vụ kiểm định chất lượng sâm Ngọc Linh, nhưng đến nay hai hệ thống kiểm định của tỉnh Kon Tum vẫn chưa có khách hàng.

Viện kiểm sát: Đủ căn cứ kết luận cựu cục phó Trần Hùng nhận hối lộ 300 triệu đồng

Để chứng minh các cuộc điện thoại liên hệ giữa người môi giới hối lộ với cựu cục phó Cục Quản lý thị trường Trần Hùng để đưa 300 triệu đồng hối lộ, tòa đã mời đại diện nhà mạng MobiFone đến phiên xử.

Cách nhận diện sản phẩm cao xoa bóp thảo dược 8S ‘chính hãng’

Hơn hai tháng qua, Công ty TNHH 8 Sang BDS liên tục nhận được thông tin khách hàng mua cao xoa bóp thảo dược 8S trên mạng nhưng đổ ra chỉ toàn là nước, rượu cồn.

Ông Trần Hùng: '10 năm qua, không ai buôn bán hàng giả có thể mua chuộc được tôi'

Trả lời thẩm vấn, cựu cục phó Cục Quản lý thị trường Hà Nội Trần Hùng kêu oan và cho hay 'lẽ ra phải biểu dương thành tích chống hàng giả của tôi chứ không phải xử lý như bây giờ'.

Cựu cục phó quản lý thị trường Trần Hùng hầu tòa vì nhận hối lộ 300 triệu đồng

Cựu cục phó quản lý thị trường Trần Hùng hầu tòa với cáo buộc nhận hối lộ 300 triệu đồng để giúp một chủ sách lậu không bị xử lý hình sự.

Bán áo quần rằn ri, một cửa hàng ở Huế bị ‘tuýt còi’

Qua kiểm tra, công an đã thu giữ hàng trăm bộ áo quần rằn ri, kiểu dáng quân phục nước ngoài tại một cửa hàng bán áo quần ở Huế.

Buýt ở TP.HCM gặp khó, doanh nghiệp có nhiều kiến nghị; Quy mô dịch vụ logistics ở Việt Nam khoảng 20-22 tỉ USD/năm.