Tag: cục Hải quan

Phát hiện 60.000 con tôm hùm giống nhập lậu qua sân bay Đà Nẵng

Cục Hải quan thành phố Đà Nẵng cho biết vừa phát hiện, bắt giữ vụ vận chuyển tôm hùm giống trị giá lớn nhập lậu qua cửa khẩu sân bay Đà Nẵng.

Vụ trưởng làm cục trưởng Cục Hải quan TP.HCM

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, vừa được bổ nhiệm giữ chức cục trưởng Cục Hải quan TP.HCM kể từ ngày 2-4-2024.

Cục Hải quan TP.HCM cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp thực thi CPTPP

Ngày 28-3, phái đoàn doanh nghiệp Canada và doanh nghiệp Việt Nam có dịp đối thoại cùng Cục Hải quan TP.HCM nhằm có thêm hiểu biết để thực thi hiệu quả hơn nữa CPTPP.

Piaggio Việt Nam chinh phục ‘chứng nhận vàng’ về hải quan

Chứng nhận Doanh nghiệp ưu tiên (AEO) không chỉ củng cố vị thế cho Công ty Piaggio tại thị trường Việt Nam, mà còn gắn liền với tâm sức của tổng giám đốc Gianluca Fiume.

Tin tức sáng 8-11: Sáng nay Thủ tướng Phạm Minh Chính trả lời chất vấn tại Quốc hội

Một số tin tức đáng chú ý: Sáng nay, Thủ tướng Phạm Minh Chính trả lời chất vấn tại Quốc hội; 5 nhóm hàng xuất khẩu 'tỉ USD' sang Nhật Bản; TP.HCM sẽ kiểm tra đột xuất quảng cáo ở các vòng xoay...

Công việc của nhân viên khai báo hải quan và cơ hội việc làm

Công việc của nhân viên khai báo hải quan gồm những gì? Yêu cầu tuyển dụng và mức lương ra sao? Cùng CareerBuilder tìm hiểu rõ hơn.

Cải cách Hải quan là điều kiện để phát triển kinh tế

Cục Hải quan Bình Dương đã xác định mục tiêu tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Trong đó, xác định công tác cải cách thủ tục hành chính là một trong những nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết nhất.

TP.HCM: Khai thác nguồn thu từ nhà đất công, đảm bảo nhiệm vụ thu ngân sách

Các sở, ban, ngành, địa phương được giao đẩy nhanh tiến độ sắp xếp lại, xử lý các cơ sở nhà đất, khai thác nguồn thu từ việc xử lý nhà, đất công.

Bị cưỡng chế thuế trước khi lên sàn, BCG Land nói gì?

Sau khi bị Cục Hải quan TP.HCM cưỡng chế bằng biện pháp dừng thủ tục hải quan vì nợ thuế, BCG Land (thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital) ngày 25-9 đã có giải trình, hứa sẽ đóng trong ba tháng.

Phát hiện ma túy trong vali nữ hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất

Qua soi chiếu, lực lượng chức năng phát hiện ma túy trong vali của nữ hành khách đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.