Tag: Cục đăng kiểm VN

Bắt tạm giam phó trưởng phòng tàu sông Cục Đăng kiểm Việt Nam

Do nhận hối lộ, những người có trách nhiệm đã cắt bớt quy trình đăng kiểm như không cho tàu lên đà, bỏ qua các lỗi vi phạm như không đảm bảo về phòng cháy, chữa cháy.

Cục Đăng kiểm Việt Nam: Đơn vị đăng kiểm tự ý đóng cửa sẽ bị xử lý nghiêm

Cục Đăng Kiểm Việt Nam yêu cầu các trung tâm đăng kiểm không tự ý đóng cửa, đồng thời có hướng dẫn chi tiết về việc cấp giấy chứng nhận đăng kiểm cho các xe có khiếm khuyết, hư hỏng không quan trọng, không ảnh hưởng đến an toàn.

Yêu cầu chủ xe không để tiền trên cabin khi đưa xe vào kiểm định

TTO - Nhiều chủ xe có thói quen bỏ tiền trong cabin xe để mong được kiểm định nhanh. Tuy nhiên, Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa chỉ đạo các trung tâm đăng kiểm yêu cầu chủ xe không được để tiền trong cabin xe.

Đã xác định được chủ chiếc xe rơi xuống sông Hồng

TTO - Ông Ngô Hồng Hệ, Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới, Cục Đăng kiểm VN, cho biết cục đã kiểm tra thông tin của chiếc xe đâm đổ lan can cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng tối 3-11 và xác định chủ xe theo giấy đăng kiểm là một phụ nữ.

284 xe Mercedes, 180 xe Hyundai tại Việt Nam bị lỗi phải triệu hồi

TTO - Hàng trăm chiếc xe hơi của Mercedes-Benz, Hyundai Thành Công vừa được Cục Đăng kiểm phê duyệt cho triệu hồi để sửa chửa do lỗi túi khí và lắp nhầm chân phanh.

24.439 ôtô nếu lưu thông sẽ bị tịch thu xe

TTO - Cục đăng kiểm VN vừa công bố 24.439 ôtô hết niên hạn sử dụng, nếu lưu thông sẽ bị bắt giữ, xử phạt từ 4 - 6 triệu đồng, tịch thu xe và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 1 - 3 tháng.

Piaggio VN triệu hồi 3.335 xe Medley 125/150 ABS

TTO - Thông tin từ Cục Đăng kiểm VN cho biết vừa phê duyệt cho Piaggio VN tiến hành triệu hồi 3.335 xe Medley 125/150 ABS để nâng cấp bộ khung chính của xe.

Dừng đăng kiểm ôtô chưa nộp phạt nguội: Quy định chưa rõ

TTO - Đại diện Bộ Tư pháp cho biết liên quan đến việc dừng đăng kiểm ôtô chưa nộp phạt nguội gây tranh cãi trong thời gian qua, quy định của Bộ GTVT mà Cục Đăng kiểm đã áp dụng thực hiện chưa được chặt chẽ, rõ ràng về mặt pháp lý.

Triệu hồi 80 chiếc mô tô BMW Motorrad RnineT

TTO - Cục Đăng kiểm VN vừa ra thông báo triệu hồi 80 chiếc mô tô BMW Motorrad RnineT được sản xuất từ tháng 8-2014 đến 11-2016 được bán tại thị trường VN để khắc phục lỗi ở hệ thống càng sau.

30 tàu biển Việt Nam đang bị giữ ở nước ngoài

TTO - Số tàu biển bị giữ ở nước ngoài của Việt Nam cao hơn so với trung bình các nước trong khu vực, theo Cục Đăng kiểm VN.