Tag: cửa số

10 ý tưởng làm đẹp cửa sổ với rèm cửa

Nếu còn băn khoăn với "cửa sổ tâm hồn" của ngôi nhà, bạn hãy thử tham khảo những ý tưởng làm đẹp với các loại rèm cửa này.

Mèo can đảm nhảy từ cửa sổ căn hộ tầng 5 đang cháy

TTO - Trong một video do Sở Cứu hỏa thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ) ghi lại, một con mèo đen đã dũng cảm nhảy ra khỏi tầng 5 một tòa nhà đang cháy.

Ông lão trèo vào thùng xe nâng để được nhìn vợ qua cửa sổ

Vì dịch bệnh, ông Nick Avtge (Massachusetts, Mỹ) không thể vào viện dưỡng lão thăm vợ. Ông đã ngồi vào thùng xe nâng để được gặp, trò chuyện cùng bà qua cửa sổ trên tầng cao

Cùng hàng xóm chơi tennis qua cửa sổ chung cư vì dịch Covid-19

Dù đang bị cách ly vì dịch Covid-19 nhưng với tinh thần thể thao 'bất diệt', hai chàng trai quyết định đánh tennis bên cửa sổ.

Ông ngoại ném lì xì qua cửa sổ cho cháu trai vì sợ dịch corona

Ông ngoại nhất quyết không mở cửa khi cháu trai mang thức ăn đến vì sợ lây dịch corona. Tuy nhiên, ông vẫn không quên ném cho cháu trai một khẩu trang và bao lì xì năm mới qua cửa sổ.

Vì sao Triều Tiên che chắn cửa sổ các tòa nhà cao tầng?

TTO - Những tòa nhà cao chót vót nằm gần những nơi làm việc quan trọng của chính quyền Bình Nhưỡng gần đây đã bị che chắn quanh cửa sổ, được cho là ngăn nguy cơ 'các điệp viên' nước ngoài nắm được nhất cử nhất động của quan chức Triều Tiên.

Cửa sổ máy bay bị mở, điều gì sẽ xảy ra?

TTO - Chuyện gì sẽ xảy ra khi máy bay đang bay và cửa sổ bị mở hoặc bị vỡ bất ngờ? Đó là kịch bản tồi tệ và đáng sợ nhất chẳng những với hành khách mà cả với phi hành đoàn.

​Hà Nội: không bố trí phòng thi có cửa sổ gần nhà dân

TTO - Ngày 19-6, trao đổi với Tuổi Trẻ về việc chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, ông Ngô Văn Chất, trưởng Phòng Khảo thí Sở GD-ĐT Hà Nội, cho biết Ban chỉ đạo thi TP đã rà soát tất cả các điểm thi trên toàn TP.

Phong thủy cửa sổ: 'mắt thần' giúp chủ nhà gặp quý nhân

TTO - Cửa sổ được ví von như 'cặp mắt thần' cho ngôi nhà của bạn, đóng vai trò quan trọng trong phong thủy toàn ngôi nhà và giảm chi phí năng lượng.

Cửa sổ Việt Nam nên thơ qua tranh của họa sĩ Anh

TTO - Hơn 20 bức tranh khắc họa những khung cửa sổ ở nhiều nơi tại Việt Nam của nữ họa sĩ người Anh Bridget March đang được trưng bày tại Vin Gallery, Q.2, TPHCM.