Tag: của rơi

Nhặt được của rơi... rồi đòi tiền chuộc có được không?

Bạn tôi bị mất ví, trong ví có nhiều giấy tờ và tài sản, sau đó có người liên hệ nói nhặt được nhưng đòi tiền chuộc với số tiền rất lớn. Luật sư cho tôi hỏi nhặt được của rơi thì có được đòi tiền chuộc không?

Học sinh nhặt 88 triệu đồng giao lại cho trường trả cho người mất

Nhặt được gần 88 triệu đồng trong một túi ni lông màu đen, một học sinh nghèo không tham của rơi đã mang đến trường báo thầy cô.

Nhặt chiếc ví có hàng chục chỉ vàng, hơn 80 triệu đồng, người phụ nữ trả lại người mất

Một phụ nữ ở huyện Tiên Phước, Quảng Nam nhặt được chiếc ví, bên trong có hàng chục chỉ vàng và hơn 80 triệu đồng, người này đã đem tới công an tìm người trả lại.

Phụ xe buýt trả lại 190 triệu đồng cho người đánh rơi

Trên đường đến ngân hàng làm thủ tục gửi tiền, một người đàn ông ở Nghệ An vô tình đánh rơi chiếc túi bên trong chứa 190 triệu đồng.

Nhặt được lắc tay bằng vàng, cô bán vé số tìm khổ chủ trả lại

Trong lúc đang bán vé số dạo ở chợ Đông Ba, tình cờ cô Trần Thị Thu Hà nhặt được một chiếc lắc tay bằng vàng và tìm trả lại cho khổ chủ.

Tuyên dương 5 nam sinh nhặt được tiền trả người đánh rơi

TTO - Nhặt được tiền trên đường, 5 nam sinh ở hai huyện Hưng Nguyên và Anh Sơn, Nghệ An đều tìm cách trả lại người đánh rơi. Hành động của các em được tuyên dương trước toàn trường.

Mỹ Uyên biến hóa trên sân khấu hài của nhà hát 5B

TTO - Thứ 5 hằng tuần tại nhà hát 5B, khán giả yêu hài kịch lại có nơi để cười thả ga, xua tan căng thẳng trong chương trình Chùm hài kịch ngắn.

TTO - Nhặt được hơn 100 triệu đồng cùng nhiều trang sức có giá trị nhưng chị Mai, người phụ nữ bán vé số nghèo, không tham của rơi mà trao lại cho người đánh mất.

Nhặt được của rơi...

Người nhặt được của rơi và người "nhặt được" của công...

'Đánh rơi' hơn 17.000 chiếc ví khắp thế giới để thử lòng lương thiện

TTO - Nghiên cứu cho thấy khả năng người ta trả lại những chiếc ví càng cao khi chiếc ví họ nhặt được chứa số tiền càng lớn. Tại sao lại như vậy?