Tag: cửa hàng bán lẻ

Doanh thu giáp Tết tăng gần 50%, nhà bán lẻ công nghệ ‘mừng muốn khóc’

Người dân mua sắm mạnh các sản phẩm công nghệ những ngày cận Tết đã giúp nhiều doanh nghiệp bán lẻ vui mừng sau một năm liên tục gồng lỗ.

Rộn ràng sắm laptop, smartphone đón năm học mới

Nhiều phụ huynh và học sinh, sinh viên, thậm chí cả giáo viên rộn ràng đi mua sắm các thiết bị công nghệ mới cho năm học mới sắp đến.

Ấn Độ thông báo áp thuế 40% đối với hành tây xuất khẩu, vì sao?

Bộ Tài chính Ấn Độ thông báo bắt đầu áp thuế 40% đối với hành tây xuất khẩu nhằm ổn định giá hành tây và cải thiện nguồn cung loại gia vị này trong nước.

Á Đông cập nhật xu hướng giải pháp trưng bày cho cửa hàng bán lẻ năm 2023

Á Đông - nhà cung cấp các giải pháp trưng bày bán lẻ cho các thương hiệu lớn như Thế giới di động, Topzone, Circle K... đưa ra báo cáo về xu hướng giải pháp trưng bày cho cửa hàng bán lẻ năm 2023.

Nguồn cơn khiến thị trường xăng dầu bất ổn, có phải doanh nghiệp bán lẻ bị 'bỏ rơi'?

Sự bất ổn trên thị trường xăng dầu thời gian qua được các doanh nghiệp bán lẻ cho rằng do cơ chế điều hành hiện nay đang "bỏ rơi" và chèn ép các doanh nghiệp bán lẻ.

Bất chấp kinh tế suy thoái, nhà giàu và giới trẻ vẫn tăng tốc mua hàng xa xỉ

TTO - Theo Nghiên cứu hàng xa xỉ mới nhất trình bày tại Milan (Ý) ngày 15-11, ngành hàng xa xỉ toàn cầu được dự đoán sẽ đạt giá trị thị trường khoảng 1.400 tỉ euro doanh thu vào năm 2022, tăng 21% so với năm trước.

Doanh nghiệp xăng dầu phải ký cam kết cung ứng đủ cho cửa hàng bán lẻ

TTO - Doanh nghiệp đầu mối, phân phối phải ký cam kết cung ứng đủ xăng dầu cho các cửa hàng bán lẻ, theo nội dung công điện của bộ trưởng Công Thương.

TP.HCM: Đề xuất lập tổ kiểm tra liên ngành tránh bất ổn trong thị trường lao động

TTO - Trước tình trạng thiếu hụt lao động do các doanh nghiệp cắt giảm, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết sẽ đề xuất UBND TP.HCM lập tổ kiểm tra liên ngành nhằm hạn chế các nguy cơ bất ổn trong thị trường lao động.

Tiếp tục thiếu xăng, nhiều cây chỉ bán 30.000 đồng/khách

TTO - Trong khi nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại An Giang bán nhỏ giọt hoặc thông báo hết xăng thì NSHPETRO đã công bố đường dây nóng, để chính quyền giám sát hệ thống xăng dầu của họ đóng cửa không đúng quy định hay do thực tế hết xăng.

Petrolimex: Đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm năng lượng xanh, chuyển đổi số toàn diện

Việc đưa các sản phẩm năng lượng xanh, thân thiện môi trường ra thị trường, gắn với việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng trải nghiệm và dịch vụ cho khách hàng là những hướng đi chiến lược.