Tag: Cù Lao Dung

Du lịch cộng đồng miền Tây: Về nghe tiếng ếch kêu...

Du lịch là đi tìm sự khác biệt. Vì vậy, nhiều vị khách Tây đã chọn ở lại nhà nông miền Tây để trải nghiệm thay vì ở thành phố trong các khách sạn sang trọng.

Tặng 100 bồn chứa nước cho bà con huyện đảo Cù Lao Dung

TTO - Ngoài việc trao tặng bồn chứa nước loại 1.000 lít, nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, còn phát khẩu trang và tuyên truyền hướng dẫn phòng chống dịch COVID-19 tại 8 tỉnh miền Tây.

Thầy dạy văn bị kỷ luật, điều chuyển vì đánh học sinh

TTO - Do đánh nhiều học sinh, một giáo viên dạy văn Trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng đã bị kỷ luật khiển trách.

Triều cường uy hiếp huyện Cù Lao Dung

TTO - Hàng chục đoạn đê với chiều dài hàng trăm mét ở một số xã thuộc huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng bị vỡ, làm ngập nhiều nhà ở, rau màu của người dân.

Chút kỷ niệm với Hiếu Thảo

TTO - Sáng 29-8, đọc những dòng tin đầy cảm xúc trên báo Tuổi Trẻ chuyện hội ngộ tại Cù Lao Dung, Sóc Trăng giữa hai 'chú chim cánh cụt' Hoài Thương và Trần Thị Hiếu Thảo nhân sinh nhật của Thảo, tôi nghe lòng mình hạnh phúc và ấm áp lạ thường.

TTO - Hai số phận kém may mắn và ước mơ toát lên từ cuộc sống đời thường. Các cháu mong ước được trở thành bác sĩ. Hai số phận ấy đã gặp nhau, ngắm nghía, khoác vai và hẹn sẽ hành trình cùng nhau trong cuộc đời.

Chị em Cù Lao Dung đã thôi 'lấy chồng xứ lạ'!

TTO - Ngoài nổi tiếng là vùng đất trù phú, cây trái xum xuê quanh năm, Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) còn được biết đến vì có nhiều phụ nữ lấy chồng nước ngoài.

Trái bần giúp làm giàu

TTO - Một loại trái cây vốn mọc hoang bên những bờ, bãi… và là biểu tượng của sự nghèo khó, đã trở thành một loại cây kinh tế ở xứ cù lao.

Đi về 'kho báu' chín rồng

TTO - Từ Tây Tạng xa xôi, dòng Mekong vĩ đại chảy qua Trung Quốc, Lào, Myanmar, Thái Lan, Campuchia vào Việt Nam nơi có một kho báu vô cùng phong phú.

Chùa Dơi ngày càng vắng... dơi

TTO - Chùa Dơi (Sóc Trăng) đến nay vẫn là địa điểm mang tính biểu tượng cho du lịch tỉnh Sóc Trăng. Nhưng hình ảnh đàn dơi che rợp cả một khoảng trời rộng trong mỗi buổi chiều về giờ chỉ còn trong ký ức.