Tag: Costa Rica

Báo chí Đức: 'Giờ đây Đức chỉ là một chú lùn bóng đá'

TTO - Tờ Bild (Đức) đã gọi thất bại của tuyển Đức ở World Cup 2022 là 'kỷ lục cay đắng và đáng xấu hổ'. Trong khi đó, các tờ báo khác nhận định: 'Giờ đây Đức chỉ là một chú lùn bóng đá'.

Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha, 'tiễn' Đức khỏi World Cup 2022

TTO - Rạng sáng 2-12, tuyển Nhật Bản gây sốc khi đánh bại Tây Ban Nha 2-1 ở lượt cuối bảng E World Cup 2022. Với chiến thắng này, Nhật Bản giành quyền đi tiếp với ngôi đầu, đồng thời tiễn Đức về nước sớm. Tây Ban Nha đứng nhì bảng.

Dự đoán Costa Rica - Đức: Xác suất chiến thắng của Đức hơn 73%

TTO - Để chắc chắn giành vé đi tiếp, tuyển Đức cần một trận thắng đậm trước Costa Rica ở lượt đấu cuối cùng bảng E diễn ra 2h ngày 2-12 (giờ Việt Nam).

Dự đoán Nhật - Tây Ban Nha: Tiếc nuối chia tay 'Samurai xanh'

TTO - Cả làng bóng đá chờ đợi Nhật tiếp tục làm nên bất ngờ, nhưng Tây Ban Nha đủ vững vàng để giữ một tỉ số có lợi trong cuộc đấu giữa hai đội diễn ra lúc 2h ngày 2-12 (giờ Việt Nam).

Trận Costa Rica - Đức được điều khiển bởi tổ trọng tài 'chưa từng có trong lịch sử'

TTO - FIFA quyết định để 3 nữ trọng tài Stephanie Frappart, Neuza Back và Karen Diaz Medina cùng làm nhiệm vụ ở trận Costa Rica gặp Đức ngày 2-12.

Nhật Bản - Costa Rica: Samurai... 'đai' trong tích tắc

Vào trận với tinh thần hưng phấn sau trận thắng vang dội trước đội tuyển Đức, các chàng trai "samurai xanh" dồn ép Costa Rica vào thế phòng thủ.

Dự đoán Tây Ban Nha - Đức: chuyên gia, máy tính, người hâm mộ đồng lòng tiễn Đức về nước

TTO - Toàn bộ những nhận định, tính toán và bình chọn của làng bóng đá đều nghiêng hẳn về Tây Ban Nha khi họ đối đầu tuyển Đức ở trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 28-11 (giờ Việt Nam).

Dự đoán Nhật - Costa Rica: Nhật Bản nối tiếp mạch thắng

TTO - Trước một Costa Rica quá yếu, Nhật Bản được dự đoán sẽ giành trận thắng thuyết phục ở lượt đấu thứ 2 bảng E diễn ra lúc 17h ngày 27-11 (giờ Việt Nam).

Dự đoán Tây Ban Nha - Costa Rica: Không ai tin 'bò tót' thắng đậm

TTO - Costa Rica bị đánh giá là đội lót đường ở bảng E, nhưng họ vẫn sẵn sàng làm nên địa chấn trước một Tây Ban Nha có nhiều vấn đề, trong trận cầu diễn ra lúc 23h ngày 23-11 (giờ Việt Nam).

Thống nhất đai WBO và IBF thế giới: Trận đấu lớn của Thu Nhi

TTO - Ngày 9-9 (giờ Việt Nam), nữ võ sĩ 26 tuổi Nguyễn Thị Thu Nhi sẽ có trận so găng lịch sử của quyền anh Việt Nam với đối thủ người Costa Rica Yokasta Valle để thống nhất hai chiếc đai vô địch thế giới danh giá của WBO và IBF.