Tag: coopmart

Chất lượng là mục tiêu tối thượng

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Saigon Co.op mừng tuổi 35: Giảm 'sốc' nhiều ngành hàng

Hàng loạt điểm bán trên toàn quốc thuộc hệ thống Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đồng loạt giảm "sốc" tới 50% tất cả ngành hàng, từ trực tiếp tới trực tuyến, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngàn khuyến mãi 'thơm ngát'

Dịp cuối tuần người dân thường ở nhà nghỉ ngơi thư giãn hoặc rủ nhau đến siêu thị, nơi dồn dập các chương trình khuyến mãi trong những ngày gần đây.

Hàng nhãn riêng Co.op 'xanh' thu hút khách hàng

Nổi bật trên các kệ hàng của Saigon Co.op những ngày qua là các sản phẩm thân thiện môi trường nằm trong chương trình 'Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh'.

Đại tiệc giảm giá sản phẩm 'xanh'

Tiêu dùng "xanh" ngày càng được quan tâm nhiều hơn, gắn với sản xuất và tiêu dùng bền vững.

Khỏe để làm việc tốt hơn

Hơn 350 cán bộ nhân viên Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cùng nhau tham gia VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight với những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị rạng sáng 3-3 vừa qua.

Quà 8-3 xu hướng tối giản nhưng tình cảm

Với phụ nữ, 8-3 là dịp để chị em nhận nhiều hơn những yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Những món quà giản đơn hay cầu kỳ... đều thể hiện tấm chân tình của người tặng.

Siêu thị nghỉ trưa 30 Tết, khách tranh thủ sắm Tết ngày cuối

Những siêu thị nằm trong khối nhà chung như chung cư, trung tâm thương mại đã linh động đưa các mặt hàng Tết như trái cây, hoa… ra sảnh để người dân có thể nhanh chóng chọn lựa, không tốn thời gian di chuyển và chờ đợi.

Cuối tuần 'săn' khuyến mãi 0 đồng tại siêu thị

800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra giảm giá sập sàn đến 0 đồng cuối tuần này (26 đến 28-1), khách mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn.

Ngày Tết, mua gì cũng giảm

Còn khoảng 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, hiện các siêu thị, trung tâm mua sắm tại TP.HCM đã tràn ngập hàng Tết. Trái với sự lo lắng hàng Tết đắt đỏ, thực tế có nhiều mặt hàng được bán với mức giá ưu đãi, giảm giá sâu, mua gì cũng giảm...