Tag: Coop Mart

Một mùa Tết gắn bó tình cảm

Tổng kết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, TP.HCM chi gần 1.300 tỉ đồng tổ chức, chăm lo Tết cho người dân. Nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố như Saigon Co.op cũng chung tay, mang niềm vui đến nhiều gia đình dịp năm mới.

Saigon Co.op lì xì khách hàng, mở tiệc chay đầu năm mới

Chương trình "Hái lộc vàng phú quý cả năm" được Saigon Co.op tổ chức trên toàn hệ thống từ 15 đến 28-2 với hơn 10.000 lì xì may mắn, 1.000.000 điểm thưởng, hơn 1.000 mặt hàng giảm giá. Ngoài ra, hệ thống này cũng tăng lượng hàng chay lên 30%.

Tạo động lực tăng trưởng cho ngành bán lẻ Việt

Các nhà bán lẻ Việt Nam kỳ vọng tình hình thị trường sẽ cải thiện giai đoạn nửa cuối năm 2023.

'Mua 500.000 đồng được tặng 100.000 đồng' khi thanh toán không tiền mặt ở Co.opmart, Co.opXtra

Với chương trình 'mua 500.000 đồng được tặng 100.000 đồng hoặc nhận quà' khi thanh toán không tiền mặt, hàng loạt khách hàng đã 'trúng tủ' khi mua sắm tại Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra...

Quà Valentine vào mùa, nhiều nơi khuyến mãi sâu

Thị trường quà tặng Ngày lễ tình nhân 14-2 chính thức vào mùa, dự báo càng cận ngày sức mua càng tăng dần. Ngay trong dịp cao điểm, nhiều nơi tung khuyến mãi hút khách.

Siêu thị khuyến mãi đến 30 Tết

Còn vài ngày nữa là chính thức đón năm mới Quý Mão 2023, người người tranh thủ đi mua sắm những mặt hàng dành cho ngày Tết. Chưa bao giờ, sức mua tăng vượt như tuần cuối của năm.

Khuyến mãi mạnh, siêu thị hút khách

Tết cận kề, nhiều cửa hàng đang rầm rộ căng bảng quảng cáo giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1, giảm giá cho cả sản phẩm mới ra mắt. Chương trình khuyến mãi kéo dài đến tận ngày 30 Tết.

Siêu thị khuyến mãi lớn dịp Giáng sinh và năm mới

TTO - Thông tin từ Co.opmart Biên Hòa, siêu thị này đã chuẩn bị lượng hàng Tết dồi dào với nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu, kỳ vọng sẽ giúp người tiêu dùng trên địa bàn và các tỉnh lân cận được tiếp cận hàng hóa chất lượng, giá phù hợp.

Co.op - hệ thống siêu thị rầm rộ giảm giá hàng Tết

TTO - Còn một tháng rưỡi nữa đến Tết Nguyên đán 2023, ngay từ tuần này các hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đã rầm rộ giảm giá hàng hóa.

Tuổi 15 của SCID

TTO - Từ nhiệm vụ phát triển độc quyền mạng lưới siêu thị Co.opmart trên cả nước, sau 15 năm hình thành phát triển, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Saigon Co.op hiện là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong ngoài nước