Tag: Conrad Murray

Bác sĩ ngộ sát Michael Jackson ra tù

TTO - Conrad Murray - bác sĩ riêng của Michael Jackson vừa được phóng thích khỏi một nhà tù ở bang Los Angeles, Mỹ hôm 28-10 (giờ địa phương) khi mới thi hành được một nửa thời gian của bản án bốn năm tù vì tội ngộ sát ông hoàng nhạc pop.

Tha trước hạn bác sĩ bị buộc tội ngộ sát Michael Jackson

TTO - Sau gần hai năm ngồi tù vì tội ngộ sát Michael Jackson, Conrad Murray - bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc pop - sẽ được phóng thích sớm vì có thời gian cải tạo tốt.

Bác sĩ của Michael Jackson nhất mực kêu oan

TTO - Trong cuộc phỏng vấn hôm 2-4 của CNN, bác sĩ Conrad Murray - người bị kết tội ngộ sát ông vua nhạc pop Michael Jackson - luôn miệng kêu oan, cho rằng mình thiếu may mắn vì đã xuất hiện “không đúng lúc, đúng chỗ”.

Những sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2011

TTO - Christina Aguilera hát sai quốc ca, sự thành công vượt trội của Adele… là những sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm qua theo bình chọn của tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard, TTO trích giới thiệu một số sự kiện nổi bật:

Bác sĩ của Michael Jackson lãnh 4 năm tù giam

TTO - Với tội danh ngộ sát, bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson - Conrad Murray - đã phải lãnh mức án tối đa 4 năm tù giam và không được hưởng chế độ án treo.

Bác sĩ của Michael Jackson pham tội ngộ sát

TTO - Sau gần 6 tuần, phiên tòa xét xử Conrad Murray, bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, đã chính thức khép lại vào sáng 7-11 (theo giờ địa phương).

Sốc với thi thể Michael Jackson đầy vết kim tiêm

TTO - Hôm 11-10 (giờ địa phương), phiên tòa xử tội ngộ sát của bác sĩ Conrad Murray tiếp tục gây sốc khi công bố bức ảnh thi thể của Michael Jackson với đầy vết kim tiêm trên cánh tay.

Michael Jackson: "Tôi không có tuổi thơ"

TTO - Sau khi công bố bức ảnh Michael Jackson qua đời, tại phiên tòa xử bác sĩ Conrad Murray ngày 5-10, các công tố viên tiếp tục đưa ra đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa ông hoàng nhạc pop và bác sĩ riêng sáu tuần trước khi Michael Jackson mất.

Công bố ảnh Michael Jackson khi vừa qua đời

TTO - CNN đưa tin trong phiên tòa xử bác sĩ Conrad Murray ngày 27-9, các công tố viên miêu tả bác sĩ Murray như một kẻ hám tiền, vô trách nhiệm.