Tag: công văn

Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công văn khẩn sau vụ cháy chung cư mini

Công văn được gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội và các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm trên địa bàn sau vụ cháy chung cư mini ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Thu hồi công văn 'xin' miễn truy cứu hình sự cá nhân sai phạm đấu thầu

Chính quyền thị xã Điện Bàn thu hồi và hủy công văn đề nghị xem xét miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với các cá nhân có liên quan sai phạm đấu thầu.

Gửi công văn giới thiệu công ty sửa chữa cho các trường, bất ngờ thu hồi vì 'dễ gây hiểu nhầm'

TTO - Trong công văn gửi cho các trường về việc sửa chữa trường học, Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Quảng Nam đã giới thiệu 3 công ty tư vấn, dư luận cho rằng như thế là 'gợi ý', 'áp đặt', sở này sau đó đã thu hồi do "dễ gây hiểu nhầm".

Thế giới di động gửi 'tối hậu thư' đến chủ nhà: Trả lời giảm giá hoặc thanh lý hợp đồng

TTO - Thế giới di động vừa ra công văn mới, 'dằn mặt' sẽ xúc tiến thanh lý hợp đồng nếu chủ nhà không phản hồi về việc giảm giá thuê trước ngày 25-10.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Muốn ra khỏi tỉnh phải được UBND tỉnh cho phép!

TTO - Từ ngày 23-9, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã nới lỏng, cho phép một số hoạt động trở lại khi thực hiện chỉ thị 15. Tuy nhiên, người dân và chính quyền cơ sở phản ảnh, có những quy định thực hiện giãn cách xã hội nhiêu khê và bất cập.

Hà Nội điều chỉnh công văn siết chặt giấy đi đường vì 'chưa phù hợp'

TTO - UBND TP Hà Nội vừa điều chỉnh công văn 2562/UBND-KT của UBND TP ký ngày 7-8 về việc siết chặt giấy đi đường vì 'chưa phù hợp'.

Người tiêm đủ vắc xin về Bình Phước từ vùng dịch chỉ phải theo dõi tại nhà

TTO - Bình Phước ra công văn hỏa tốc cho phép những người đến/về từ vùng có dịch, nếu đã tiêm đủ liều vắc xin COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19, chỉ cần tự theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú trong 7 ngày.

Bình Phước yêu cầu người dân không ra đường từ 18h hôm trước đến 6h hôm sau

TTO - Bình Phước đã có công văn hỏa tốc yêu cầu người dân không ra đường kể từ 18h hôm trước đến 6h hôm sau để ứng phó dịch bệnh COVID-19.

Bình Phước giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 từ 0h ngày 19-7

TTO - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đã có công văn khẩn yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19.

Vĩnh Long đề nghị Chính phủ chi viện gần 750.000 liều vắc xin

TTO - UBND tỉnh Vĩnh Long vừa ký công văn đề nghị Chính phủ chi viện, hỗ trợ gần 750.000 liều vắc xin phòng, chống dịch COVID-19. Trong số này, các doanh nghiệp đăng ký mua hơn 111.000 liều để chích cho người lao động.