Tag: công ty luật

Nhiều công ty luật ở Mỹ mở rộng diện tích văn phòng năm 2023

Trong khi khách thuê từ các lĩnh vực khác đang thu hẹp quy mô văn phòng của họ, thì một tỉ lệ lớn các công ty luật ở Mỹ đã ký hợp đồng để mở rộng diện tích thuê năm 2023.

Mạo danh luật sư, công ty luật lừa tiếp nạn nhân đã bị lừa mất tiền

Công an phát hiện thủ đoạn lừa đảo mới là mạo danh công ty luật, luật sư quảng cáo hỗ trợ giúp người dân lấy lại tiền bị lừa đảo. Khi chiếm được lòng tin của nạn nhân, chúng tiếp tục lừa đảo lần nữa.

Công ty luật LHLegal đạt giải thưởng ‘Dịch vụ - chất lượng quốc gia 2023'

Ngày 28-10, Công ty Luật TNHH LHLegal đã đạt giải thưởng ‘Dịch vụ - Chất lượng quốc gia 2023’ do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam xét duyệt và bình chọn.

Các dịch vụ pháp lý của Công ty luật Sài Gòn 48

Công ty luật TNHH Sài Gòn 48 do luật sư Nguyễn Hoàng Dũng làm giám đốc.

Xây nhà mà tường hàng xóm đã nứt sẵn, làm sao để tránh rắc rối?

Tường nhà hàng xóm đã nứt sẵn, khi tôi đào móng xây nhà mình thì họ đổ cho tôi làm tường của họ nứt, vậy phải làm sao?

Bắt một luật sư liên quan đến vụ môi giới, đưa và nhận hối lộ

Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao khám xét văn phòng Công ty luật Phạm Hưng (chi nhánh Quảng Ngãi), thu giữ nhiều tài liệu và bắt tạm giam luật sư Nguyễn Bá Nhật vì liên quan đến vụ án môi giới, đưa và nhận hối lộ.

Khởi tố 10 người liên quan chi nhánh Công ty F88 tại TP.HCM

Đối với Công ty CP kinh doanh F88 (Công ty F88), chi nhánh TP.HCM, cơ quan điều tra đã khởi tố 10 bị can là trưởng nhóm và nhân viên để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đòi nợ sai luật, đừng 'thả gà ra đuổi'

Gần đây, lực lượng của Bộ Công an và công an các địa phương liên tiếp triệt phá nhiều tổ chức, đường dây có hành vi chiếm đoạt tài sản núp bóng chiêu thức đòi nợ thuê.

90 ngày truy vết băng nhóm đòi nợ thuê núp bóng công ty luật, chuyên chửi bới, 'khủng bố' con nợ

Sau 90 ngày trinh sát, hơn 100 chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, Cục Cảnh sát hình sự... đã lập chiến tích.

Khen thưởng cá nhân, tập thể trong vụ công ty luật đòi nợ thuê, cưỡng đoạt gần 1.000 tỉ đồng

Trung bình mỗi tháng, tổ chức tội phạm này nhận từ các ngân hàng, công ty tài chính 141.000 - 241.000 hợp đồng vay tiền của các khách hàng, đòi nợ bằng hình thức đe dọa, khủng bố... Tổng số tiền đã đòi được hơn 988 tỉ đồng.