Tag: Công ty bảo vệ

Khống chế phụ nữ giữa đêm khuya để hiếp dâm

Nghi phạm là nhân viên bảo vệ của một công ty đã khống chế một người phụ nữ giữa đêm khuya để hiếp dâm nhưng không thành. Người này đã bị công an bắt giữ.

Chấm dứt hợp đồng 3 bảo vệ làm khó xe chở bệnh thiện nguyện

Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã yêu cầu công ty bảo vệ chấm dứt hợp đồng với 3 bảo vệ gây khó dễ với xe chở bệnh thiện nguyện.

4 kỹ năng và 5 phẩm chất cần có đối với
nhân viên bảo vệ (phần 2)

Bài viết sau đây từ CareerBuilder sẽ chia sẻ đến bạn những yêu cầu về kỹ năng và phẩm chất cần trang bị đối với ngành nghề này.

Đuổi việc bảo vệ vòi tiền người nhà vào thăm nuôi bệnh nhân

TTO - Một bảo vệ tại Bệnh viện Phụ sản - nhi TP Đà Nẵng có hành vi vòi tiền người nhà muốn vào thăm nuôi bệnh nhân. Bệnh viện này đã yêu cầu công ty bảo vệ xử lý nghiêm, đuổi việc người này.

Giả danh trung tá công tác ở Bộ Công an lừa nhận tiền 'chạy án'

TTO - Một giám đốc công ty bảo vệ tự mua trang phục công an với cấp hàm trung tá và tự nổ là 'sếp' công tác tại Bộ Công an, nhận tiền của người vi phạm để 'chạy án'.

Bắt khẩn cấp giám đốc công ty bảo vệ rút súng dọa tài xế xe tải trên đường

TTO - Tại nhà riêng của Nguyễn Văn Sướng, lực lượng công an thu giữ 1 khẩu súng nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G; 2 viên đạn cao su và 1 viên đạn hơi cay.

Điều tra 2 vụ nổ súng liên tiếp trong đêm tại Hải Phòng

TTO - Công an TP Hải Phòng ngày 20-4 cho biết đang phối hợp điều tra làm rõ hai vụ nổ súng đêm 19-4 trên địa bàn quận Đồ Sơn và quận Lê Chân.

Bị nhắc đeo khẩu trang, trai trẻ đang chạy bộ đánh nhau với bảo vệ

TTO - Trong lúc trực, một bảo vệ lớn tuổi thấy một thanh niên tập thể dục trong khuôn viên khu dân cư Phú Mỹ (quận 7, TP.HCM) không đeo khẩu trang nên nhắc nhở. Cả hai có lời qua tiếng lại và xô xát khiến người bảo vệ bị thương.

Bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ bị tố đánh sinh viên thực tập

TTO - Chiều 26-12, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ tổ chức họp giữa các bên liên quan để làm rõ việc phản ảnh của sinh viên Trường đại học Y dược Cần Thơ trên Facebook, về việc bị bảo vệ đánh.

Công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi giới thiệu dịch vụ

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hưng Cát Lợi luôn lắng nghe và đáp ứng tối đa yêu cầu dịch vụ bảo vệ của qúy khách hàng.