Tag: Công ty Điện Quang

Cơ hội không phân biệt 'cá nhỏ, cá lớn'

TTO - Nhiều doanh nghiệp Việt Nam, không phân biệt quy mô, đang mở rộng đầu tư khi nhiều đơn đặt hàng, cơ hội đến. Vấn đề là nhận diện những thách thức và tổ chức, liên kết để tăng hiệu quả.

Bộ Tài chính lý giải tài sản khủng của bà Hồ Thị Kim Thoa

TTO - Theo quy định, tại công ty CP Điện Quang, bà Thoa được mua ưu đãi giá cổ phần bằng 60% mệnh giá bán thành công và có cống hiến thì cũng được mua thêm cổ phần.

Gia đình Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa nắm cổ phiếu khoảng 668 tỉ đồng

TTO - 5 thành viên trong gia đình Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa nắm giữ lượng cổ phiếu công ty Điện Quang lên tới trên 34% với giá trị ước khoảng 668 tỉ đồng.

Vấn nạn dai dẳng

TTO - Việc ưu ái con ông cháu cha trong bổ nhiệm, đề bạt, cất nhắc vào các chức vụ trong bộ máy công quyền hoặc tại các doanh nghiệp nhà nước cũng là vấn nạn dai dẳng.

Audio 12-2: ​Gia đình bà thứ trưởng có gì ở Công ty Điện Quang?

TTO - Quản con trong môi trường nhiều cạm bẫy, ngắm tuyết rơi tại Đà Lạt, chi ngàn tỉ nhập trái cây ngoại, bài học từ thỏa thuận Indonesia - Singapore... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Gia đình bà thứ trưởng có gì ở Công ty Điện Quang?

TTO - Với thị giá cổ phiếu DQC vào cuối tuần này là khoảng 52.000 đồng/cổ phiếu, tính ra trị giá cổ phiếu mà gia đình bà Hồ Thị Kim Thoa - thứ trưởng Bộ Công thương nắm giữ ước khoảng trên 600 tỉ đồng.