Tag: công trình sai phạm

Siêu vật liệu gia cố công trình xây dựng

Siêu vật liệu này đảm bảo công trình xây dựng đứng vững trước mọi sự cố khách quan.

Sau vụ cháy chung cư mini: Hãy nhìn về quận Thanh Xuân

Sau vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân, Hà Nội đang tiến hành kiểm điểm, điều tra để làm rõ trách nhiệm và xử lý.

Chấm dứt ngay nạn phạt rồi cho tồn tại

Từ vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ cho thấy nhiều công trình xây dựng trái phép đã được "che chắn", "phạt rồi cho tồn tại".

'Đại gia' xây biệt phủ trên đất lúa, đất nhà nước: 'Nôn nóng nên biết sai vẫn làm'

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 21-11, ông Nguyễn Hồng Sơn (58 tuổi, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi) thừa nhận sai phạm và lý giải thêm về "những oan ức không thể giãi bày".

Vụ 'công trình mọc cấp tốc': Sở Xây dựng tỉnh và TP Nha Trang không cấp phép

TTO - Lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa lẫn Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang khẳng định không cấp phép cho công trình xây dựng cấp tốc cạnh chung cư CT3-VCN.

Trị bệnh 'nhờn pháp luật'

TTO - Pháp luật sẽ bị 'nhờn' nếu không được thực hiện nghiêm, nếu một số đối tượng có thế lực, có quan hệ 'bôi trơn' cho một số người suy thoái trong bộ máy công quyền. Vì thế, yêu cầu đặt ra là phải trị triệt để bệnh 'nhờn pháp luật'.

Cư dân 8B Lê Trực “đòi nhà”

TTO - Cho rằng đã bỏ số tiền lớn mua căn hộ nhưng một thời gian rất dài vẫn chưa được nhận nhà, nhiều người dân mua căn hộ tại công trình 8B Lê Trực tập trung tại tòa nhà này căng băng rôn, khẩu hiệu “đòi nhà”.

Rất khó khăn trong hướng giải quyết nhà sai phép Đa Phước

TTO - Ông Trần Trọng Tuấn - giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM - đánh giá như vậy về việc xử lý những căn nhà sai phép tại Đa Phước (Bình Chánh).

Làm điểm, xử lý nghiêm nhà sai phép tại Đa Phước

TTO - Ông Võ Văn Hoan - chánh văn phòng UBND TP.HCM - thông tin như vậy về biện pháp xử lý của UBND TP.HCM sau bài “Xử lý nghiêm nhà xây sai phép” trên Tuổi Trẻ ngày 21-7.

Xây nhà sai phép: TP.HCM chỉ đạo xử nghiêm, sở xin cho tồn tại

TTO - Nhiều trường hợp xây dựng nhà sai phép tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã bị kéo dài thời gian xử lý, thậm chí có kiến nghị "hợp thức hóa" cho tồn tại.