Tag: Công Trí

Sao gốc Á đình đám Hollywood diện đầm Công Trí tại tiệc hậu Oscar

Awkwafina - cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn thiết kế trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Công Trí tại tiệc hậu Oscar 2024.

Gần 40 ngôi sao thế giới diện thiết kế của Công Trí năm 2023

Trước thềm năm mới, nhà thiết kế Công Trí cho biết có gần 40 ngôi sao thế giới chọn diện thiết kế của anh trong các sự kiện quan trọng trong năm 2023.

Năm 2023 hàng loạt sao ngoại mặc đồ của nhà thiết kế Việt, thời trang nội lên ngôi?

Năm 2023 đánh dấu sự bùng nổ của thời trang Việt tại sân nhà và các tuần lễ thời trang uy tín trên thế giới, tiếp tục khẳng định vị thế của thời trang Việt trên trường quốc tế.

Cận cảnh hai thiết kế Công Trí trên sân khấu đầu tiên của Katy Perry tại Việt Nam

Ít ai biết trên sân khấu đầu tiên tại Việt Nam, siêu sao Katy Perry đã nhờ đến đội ngũ của nhà thiết kế Công Trí để kiến tạo hai bộ trang phục biểu diễn theo tinh thần thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Tin tức giải trí ngày 23-12: Katy Perry diện váy Công Trí, Miss Earth 2023 mặc đồ Nguyễn Minh Tuấn

Một số tin tức đáng chú ý: Katy Perry diện hai thiết kế của Công Trí diễn tại Việt Nam; Hoa hậu Mai Phương thăm trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS; Miss Earth 2023 diện thiết kế của nhà thiết kế Việt...

Thiết kế của Công Trí được Adele mặc, mascot O Sen trưng bày tại triển lãm thời trang

Nhiều thiết kế của các nhà thiết kế Công Trí, Võ Việt Chung, Lê Long Dũng, Adrian Anh Tuấn, Vũ Việt Hà, Vũ Thu Phương, Tuyết Lê, Ngô Mạnh Đông Đông... được trưng bày tại triển lãm Vietnam's Fashion Journey 2000 - 2023.

Sao Hollywood Jessica Chastain, Gabrielle Union mặc đầm Công Trí

Hai ngôi sao quốc tế Jessica Chastain và Gabrielle Union gây chú ý khi diện thiết kế của nhà thiết kế Công Trí.

H'Hen Niê cùng dàn hậu lăng xê váy áo cắt xẻ táo bạo của CONG TRI

Bộ sưu tập giới thiệu 128 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội vốn là thế mạnh của nhà thiết kế Công Trí mà còn có hàng loạt váy áo mang tính ứng dụng cao.

Công Trí tung BST Xuân/Hè 2024 lấy cảm hứng từ nội y

Vào tối 22-11 tới đây, nhà thiết kế Công Trí sẽ chính thức ra mắt BST Xuân/Hè 2024 ngay giữa không gian huyền diệu được mệnh danh là “Đóa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”.

Công Trí công bố sưu tập xuân hè 2024 với 128 thiết kế

Giới mộ điệu thời trang bất ngờ và thích thú trước thông tin nhà thiết kế Công Trí thực hiện show thời trang trình diễn bộ sưu tập mới nhất với 128 thiết kế.