Tag: công tố viên

Ông Trump quắc mắt, nước Mỹ xôn xao

TTCT - Bức ảnh ông Donald Trump chụp trong nhà tù hạt Fulton, tiểu bang Georgia, đã làm cả nước Mỹ xôn xao. Đằng sau đó là một vụ truy tố hình sự rắc rối và nhiều bất trắc với tương lai chính trị của ông.

'Gót chân Achilles' của ông Biden?

Việc ông David Weiss được bổ nhiệm là công tố viên đặc biệt trong cuộc điều tra con trai đương kim Tổng thống Joe Biden là động thái bất ngờ trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024.

Đức bắt sĩ quan quân đội vì nghi làm gián điệp cho Nga

Các công tố viên Đức cho biết nghi phạm vừa bị bắt giữ đã nhiều lần đến đại sứ quán và lãnh sự quán Nga ở Đức trong năm nay, bị nghi làm gián điệp cho Nga.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng vì càng diễn càng dở

Sự thất bại của Địch Lệ Nhiệt Ba cho thấy với một diễn viên, khả năng diễn xuất vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên tác phẩm thành công.

Đài CNN: Tổng thống Putin có thể bị bắt nếu dự hội nghị BRICS

Công tố viên Karim Khan của Tòa án Hình sự quốc tế (ICC) nói rằng Nam Phi nên "làm điều đúng đắn" và tuân theo luật quốc tế.

Trump bị truy tố: Làm tổng thống hay ngồi tù?

TTCT - Hai năm nữa, ông Donald Trump có thể đang ở trong tù hoặc trở lại làm tổng thống Mỹ.

Vụ phát lệnh bắt ông Putin: Nga truy nã công tố viên ICC

Ngày 19-5, truyền thông Nga đưa tin Nga đã phát lệnh bắt giữ công tố viên người Anh Karim Khan của Tòa án Hình sự quốc tế (ICC).

Nữ chính ‘The good bad mother’ 32 tuổi diễn vai nữ sinh quá ngọt

Nữ diễn viên Ahn Eun Jin gây sốt với tạo hình nữ sinh ngây thơ, ngọt ngào và loạt biểu cảm dễ thương trong bộ phim 'The good bad mother' (Người mẹ tồi).

The Good Bad Mother: Người mẹ tồi và hành trình chữa lành cho con

Con trai đưa bạn học đến bệnh viện trong ngày thi đại học, bà mẹ chửi: “Tại sao phải hủy hoại đời mình vì người khác?”. Khi lớn lên, đưa con trai đó đã thờ ơ, tàn nhẫn với chính mẹ mình.

Phe Cộng hòa đòi điều tra công tố viên truy tố ông Trump

Công tố viên Alvin Bragg có thể bị buộc giao nộp tài liệu liên quan việc truy tố cựu Tổng thống Donald Trump.