Tag: còng tay

Nữ cảnh sát lên mạng ta thán: 'Tôi đẹp quá nên nhiều đàn ông muốn làm tội phạm'

Một nữ cảnh sát đã nhận được vô số lời 'cầu xin' của đàn ông rằng hãy đến còng tay họ, tống họ vào ngục.

Nghi phạm bắn chết 2 người ở Nghệ An tay không bị còng: Giải thích có gì đó sai sai

TTO - "Tôi thấy tội phạm kinh tế, vô ý gây tai nạn giao thông chết người còn bị còng, đằng này tội phạm trọng án mà không còng?" - bạn đọc thắc mắc sau khi lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An nói về lý do không còng tay nghi phạm bắn chết 2 người ở TP Vinh

Bắt nghi phạm trói chân, còng tay, bịt mắt bảo vệ trung tâm Anh ngữ cướp của

TTO - Công an quận 10, TP.HCM đã bắt giữ nghi phạm còng tay, trói chân, bịt mắt bảo vệ trung tâm Anh ngữ để cướp tài sản trong đêm.

Anh chàng số nhọ, bị bạn gái còng tay khi tranh cãi và... vứt luôn cả chìa khóa!

Sáng tinh mơ, cảnh sát ở Anh đã nhận một cú điện thoại yêu cầu giải cứu từ một người đàn ông sau khi anh này bị “mắc kẹt” trong còng tay vì cãi nhau với bạn gái.

Hai tên trộm bị còng tay nhau, phối hợp chạy trốn cảnh sát nhưng không ăn ý

Bị áp giải về đồn, 2 tên trộm nhân nhân lúc cảnh sát không để ý đã tháo chạy nhưng "chạy trời không khỏi nắng".

Băn khoăn chuyện còng hay không còng tay các bị cáo

TTO - Trong phiên xử đường dây đánh bạc hôm 12-11, một số bị cáo bị tạm giam khi được áp giải ra phiên tòa đều không bị còng tay,

Tranh cãi chuyện học trò 7 tuổi bị còng tay trong trường ở Mỹ

TTO - Một học sinh tiểu học ở bang Florida đã bị tống giam hồi tuần rồi sau khi cảnh sát nói cậu đã tấn công giáo viên ngay trong trường. Hành động còng tay và tống cậu bé lên xe đặc chủng của cảnh sát đang bị đem ra đánh giá liệu có hợp lý.

Đình chỉ trưởng công an xã còng tay đưa người dân về trụ sở

TTO - Ông Hà Mạnh Hữu - trưởng Công an xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng - đã bị đình chỉ công tác liên quan việc còng tay để đưa ông Hà Văn Cao về xã này làm việc.

Công an xã còng tay, 'mời' người dân lên trụ sở làm việc

TTO - Hàng trăm người dân đã kéo đến UBND xã Vĩnh Phong yêu cầu làm rõ việc công an xã còng tay ông Hà Văn Cao đưa về trụ sở UBND xã để làm việc.

Đề nghị công an làm rõ vụ rút súng thị uy, còng tay chủ trường

TTO - Sau khi hình ảnh bà Đoàn Thị Dung - giám đốc công ty Thanh Nguyên bị còng tay đưa lên mạng, UBND tỉnh Bình Thuận đã đề nghị công an tỉnh làm rõ và có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.