Tag: công nợ

Thông báo đóng cửa, Leflair bị tố còn 'dính' công nợ hàng chục tỉ đồng

TTO - Ước tính số công nợ mà sàn thương mại điện tử này chưa xử lý với khoảng 500 nhà cung cấp lên đến 2 triệu USD, trong khi đó, khoản tiền mặt còn lại trong tài khoản chưa đến 50.000 USD. Văn phòng làm việc đã đóng cửa trong tuần này.

Đại gia thủy sản biến mất: phong tỏa tài sản Công ty Thuận An

TTO - Chiều tối 21 - 2, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông La Hồng - Chánh án TAND tỉnh An Giang xác nhận đã thụ lý đơn của Agribank An Giang và phong tỏa tài sản Công ty Thuận An khẩn cấp để xử lý.

Thành lập tổ xử lý nợ của công ty Thuận An

TTO - Liên quan đến vụ chủ tịch và tổng giám đốc công ty Thuận An trốn ra nước ngoài, ngày 10-2, UBND tỉnh An Giang ra thông cáo báo chí khẳng định “đại gia" này đi Trung Quốc dự hội chợ rồi mất tích đến nay.

Làm rõ công nợ của Công ty TNHH Thuận An

TTO - Công ty Thuận An vay nợ ngân hàng gần 600 tỉ đồng và hơn 2,51 triệu USD, nợ người nuôi cá 120 tỉ đồng, nợ tiền mua bao bì, hóa chất một số doanh nghiệp 20 tỉ đồng, nợ bảo hiểm xã hội 3,43 tỉ đồng...

The Harmona trả xong nợ 250 tỉ đồng, người mua căn hộ thở phào

TTO - Trưa 16-6, lãnh đạo Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn xác nhận với Tuổi Trẻ thông tin chủ đầu tư chung cư The Harmona đã hoàn tất nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng 250 tỉ đồng.

Ai gánh nợ công?

TTCT - Công nợ đang là gánh nặng, từ các chính phủ đến người dân các nước, từ đảo quốc Cyprus nhỏ bé đến siêu cường Mỹ...

2013: Xem thế giới giải quyết công nợ

TTCT - Công nợ và chính sách tài khóa là hai ám ảnh của cả thế giới đang trong khủng hoảng. Vấn đề không đơn giản là nợ bao nhiêu, mà là làm gì để trả nợ, và nhất là chi tiêu vì mục đích gì để có thể thoát ra khỏi đường hầm.

Nhật Bản thay bộ trưởng quốc phòng

TTO - Bốn tháng sau khi nhậm chức, ngày 13-1 Thủ tướng Nhật Bản Yoshihiko Noda đã công bố nội các mới.