Tag: công nhân môi trường

Bớt "tiện đâu xả đó" đêm giao thừa, công nhân môi trường được về nhà sớm hơn

Đêm giao thừa, thời khắc sum họp ấm áp nhất, ai cũng muốn về với gia đình, nhưng với đặc thù công việc, người công nhân môi trường chỉ mong về nhà sớm hơn.

Ngâm mình dưới cống thải dưới trời rét 9 độ C

Giữa tiết trời rét 9 độ C, trong từng hố ga, cống nước, những công nhân thông cống của thủ đô vẫn ngâm mình dưới dòng nước đen ngòm, ngập ngụa bùn đất, mảnh sành, vỏ thủy tinh, bao cát bỏ…

Đêm cuối tuần với công nhân quét rác

Sau những cuộc vui cuối tuần, sự kiện, lễ hội, đêm tàn cũng là lúc người công nhân môi trường với chiếc chổi tre lại ra đường dọn dẹp rác thải. Kết thúc đêm vui, dòng người ồ ạt ra về để lại rác thải nằm vương vãi khắp đường phố.

Để bãi rác xảy ra sự cố môi trường, chủ tịch tỉnh nhận lỗi với bà con

Tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh Bến Tre với hơn 100 hộ dân hai xã An Hiệp, xã An Đức (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) về kết quả khắc phục ô nhiễm môi trường tại bãi rác An Hiệp, chủ tịch tỉnh Bến Tre đã thẳng thắn nhận lỗi trước người dân.

Trước giờ pháo hoa rực sáng bầu trời, Đà Nẵng kêu gọi giữ sạch mặt đất

Đêm nay 2-6, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng sẽ thắp sáng bầu trời sau 3 năm tạm dừng vì dịch COVID-19. Trước giờ lễ hội, Đà Nẵng kêu gọi giữ gìn vệ sinh để công nhân môi trường được về nhà sớm hơn.

Hơn 100 người tìm kiếm công nhân mất tích do vỡ hồ tích nước

Một công nhân môi trường của Công ty TNHH tinh bột sắn Kon Tum bị nước cuốn mất tích hôm 5-2. Công ty và chính quyền cử hơn 100 người tìm kiếm.

Tiếp sức cho con em công nhân môi trường

TTO - Sáng 17-11, con em các công nhân môi trường thuộc Công ty TNHH Môi trường đô thị TP.HCM và một số đường dây rác dân lập đã nhận được một khoản hỗ trợ từ Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam.

Đổ trộm rác thải xây dựng, công nhân môi trường bức xúc

TTO - "Đất, đá rồi bàn ghế cứ đổ thẳng ra đất trống không chỉ làm xấu xí mỹ quan đô thị mà còn ảnh hưởng đến môi trường sống, khiến dân bức xúc, khổ công nhân...", bà Bắc nói.

Tái diễn nạn đổ trộm rác bừa bãi trên đường phố Hà Nội

TTO - Không chỉ rác thải sinh hoạt chưa được phân loại tại nguồn, mà ngay cả rác thải xây dựng cũng được đổ thẳng ra đường phố, gây khó khăn cho việc thu dọn… Công nhân vệ sinh phát hiện, nhắc nhở còn bị dọa đánh.

Nhặt được nhẫn kim cương khi quét rác, anh công nhân môi trường vội tìm khổ chủ trả lại

TTO - Trong lúc đang làm công việc quét rác, vệ sinh môi trường trên tuyến đường Lê Quý Đôn (TP Huế), anh Trần Phương Lộc đã nhặt được của rơi là nhẫn kim cương giá trị nên đã quyết định tìm khổ chủ trả lại.