Tag: công nghiệp quốc phòng

Thủ tướng làm việc, Viettel báo cáo đã làm chủ công nghệ lõi sản phẩm quốc phòng công nghệ cao

Thủ tướng làm việc với Viettel về chương trình T-09 và hoạt động nghiên cứu sản xuất công nghiệp quốc phòng công nghệ cao của Viettel.

Chi tiêu quốc phòng của Trung Quốc: Những con số đầy tham vọng

TTCT - Tôi nhớ những năm đầu thế kỷ 21, vị giáo sư Trung Quốc của tôi, trưởng bộ môn chính trị quốc tế tại Đại học Phúc Đán, vẫn còn ngại ngùng khi đề cập với sinh viên về việc Trung Quốc gia tăng ngân sách quốc phòng.

Ông Putin ca ngợi binh sĩ nhân Ngày Bảo vệ Tổ quốc

Tổng thống Vladimir Putin ca ngợi binh sĩ và vạch ra phương hướng phát triển tiếp theo của ngành công nghiệp quốc phòng Nga.

Chủ tịch Quốc hội: Xây dựng chính sách đặc thù, vượt trội phát triển công nghiệp quốc phòng

Chủ tịch Quốc hội chủ trì cuộc làm việc để tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp.

Nga đang có ưu thế sản xuất vũ khí hơn phương Tây

Trong cuộc đua vũ trang phục vụ chiến sự Ukraine, Phó thủ tướng Nga Denis Manturov nói nước này đang có ưu thế sản xuất vũ khí hơn so với phương Tây.

Đô đốc Bỉ nhận định Nga có thể tấn công các nước vùng Baltic sau Ukraine

Đô đốc Bỉ cho rằng Moldova và các nước vùng Baltic có thể sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo của Nga sau Ukraine. Tổng thống Cộng hòa Czech Petr Pavel dự đoán Nga có thể chiếm lợi thế trong năm 2024.

Công nghiệp vũ khí Mỹ chật vật bắt kịp Trung Quốc?

Dự thảo Chiến lược công nghiệp quốc phòng của Lầu Năm Góc gần đây tiết lộ: Công nghiệp vũ khí Mỹ đang nỗ lực đạt tốc độ và khả năng phản ứng nhanh, để luôn dẫn đầu trong cuộc chạy đua vũ trang công nghệ cao trước các đối thủ như Trung Quốc.

Bí mật về viện trợ vũ khí cho Ukraine: Phần lớn tiền vẫn ở Mỹ

Đây là bí mật được giữ kín nhất về viện trợ quân sự của Mỹ cho Ukraine: gần 90% số tiền đang được chi tiêu ở Mỹ.

Thăm Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Thổ Nhĩ Kỳ, Thủ tướng đề nghị hợp tác công nghiệp quốc phòng

Ngày 30-11 (giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm, làm việc với Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Thổ Nhĩ Kỳ (TAI).

Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có chính sách lương, thưởng, nhà ở thu hút chuyên gia quân sự

Đại tướng Phan Văn Giang nêu rõ phải có chính sách lương, thưởng, nhà ở, phong tặng các học hàm khoa học... để thu hút chuyên gia quân sự.