Tag: công nghệ thông tin

Trang bị nền tảng cho các nhà lãnh đạo công nghệ

“Mục tiêu của chúng tôi là giúp các em có nền tảng để sau này trở thành những nhà lãnh đạo như giám đốc kỹ thuật hoặc học lên để có trình độ cao".

Giải đáp việc không giỏi toán, có nên chọn ngành công nghệ thông tin

Chọn ngành nào có thể tận dụng lợi thế của địa phương để làm việc và phát triển tỉnh nhà? Muốn trở thành lập trình viên nhưng không giỏi toán có nên chọn ngành công nghệ thông tin?

Tố chất nào để trở thành nhân viên lập trình game tài năng?

CareerViet giới thiệu về lập trình game và khám phá tại sao ngành này đang trở thành một xu hướng đáng chú ý trong tương lai.

Lập trình game: Ngành nghề có xu hướng nổi bật trong tương lai

Cùng CareerViet tìm hiểu về lập trình game và khám phá tại sao ngành này đang trở thành một xu hướng đáng chú ý trong tương lai.

Ngành công nghệ thông tin đã hết thời, không nên chọn?

Nhiều thí sinh, phụ huynh đang băn khoăn trước thông tin ‘ngành công nghệ thông tin đã hết thời, nhu cầu nhân lực không còn’. Các chuyên gia tuyển sinh nói gì?

Học sinh thích thú xem robot, gặp thầy cô nước ngoài tại ngày hội tư vấn tuyển sinh

Tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp ở Trường ĐH Bách khoa TP.HCM sáng 3-3, học sinh được thầy cô nước ngoài tư vấn và có nhiều trải nghiệm thú vị do các trường chuẩn bị.

65 đội tuyển châu Á - Thái Bình Dương tranh suất vào chung kết ICPC toàn cầu

Sáng 1-3, tại Trường đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội diễn ra khai mạc chung kết thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC châu Á - Thái Bình Dương 2024.

Ở ngôi trường làng tỉnh lẻ có... chuyên gia Microsoft

Khi nhắc đến chuyên gia tin học được Microsoft công nhận, nhiều người sẽ nghĩ một "cao thủ" vùi đầu trong những phòng máy tính hiện đại ở thành phố lớn.

Khai giảng lớp đào tạo nhân lực vận hành Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư

Để khai thác và vận hành Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư, Bộ Công an cử 26 cán bộ, chiến sĩ theo học chương trình thạc sĩ và 23 cán bộ theo học văn bằng 2 chuyên ngành công nghệ thông tin tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

ICANKid đạt giải vàng ASEAN Digital Awards 2024

Tại Hội nghị Bộ trưởng Kỹ thuật số ASEAN lần thứ 4 ở Singapore, ICANKid đã được trao giải vàng Giải thưởng ASEAN Digital Awards 2024, một trong những giải thưởng lớn của khu vực về lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông.